Chính thức khởi động Chương trình “Màu hoa đỏ lần thứ 15” tại Cần Thơ

Thứ sáu, 29/04/2022 17:48
(ĐCSVN) – Trong chuỗi các hoạt động của Chương trình “Màu hoa đỏ” lần thứ 15, ngày 29/4, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông TP Cần Thơ, Viện Phát triển Kinh tế số Việt Nam, Công ty khoa học công nghệ DUCAPITAL Holding... tổ chức Chương trình trao tặng thiết bị học bổng và các phần quà khuyến học tại TP Cần Thơ.
 Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam Trần Doãn Tiến phát biểu tại chương trình. 

Dự chương trình có các đồng chí: TS.Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; TS.Trần Văn Lam, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất (Bộ Giáo dục và Đào tạo); Huỳnh Hoàng Mến, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Thông tin&Truyền thông TP Cần Thơ…

Phát biểu tại Chương trình, Tiến sĩ Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cho biết: Được tổ chức từ năm 2008, Chương trình “Màu hoa đỏ” là hoạt động thường niên do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức.

Chương trình “Màu hoa đỏ” nhằm góp phần tuyên truyền, cổ vũ các cấp uỷ Đảng, chính quyền các cấp và các tầng lớp nhân dân tích cực thực hiện tốt chính sách đền ơn đáp nghĩa, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng.

 Giám đốc Sở TT&TT TP Cần Thơ phát biểu tại chương trình.
 

Năm 2022 là năm thứ 15, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức Chương trình “Màu hoa đỏ”. Ban Tổ chức Chương trình Màu hoa đỏ 2022 đã trao tặng thiết bị học khuyến học cho một số trường học và các em học sinh  trên địa bàn Quận Bình Thuỷ, TP Cần Thơ.

 Đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trao quà khuyến học tại  chương trình.

Đồng chí Trần Doãn Tiến thông tin thêm, hướng đến kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ , dự kiến dịp 27/7 tới đây, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, Tỉnh uỷ, UBND, UBMTTQ  tỉnh Quảng trị và các cơ quan hữu quan  tổ chức phát sóng trực tiếp Chương trình “Màu hoa đỏ” lần thứ 15 tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia  Trường Sơn. Đồng thời, sẽ tổ chức một loạt các hoạt động ý nghĩa như: Khởi công, trao tặng nhà tình nghĩa; trao sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách, người có công… tại một số  tỉnh, thành phố.

Tại chương trình, Giám đốc Sở Thông tin &Truyền thông TP Cần Thơ Huỳnh Hoàng Mến xúc động khi Ban tổ chức Chương trình Màu hoa đỏ đã dành sự quan tâm, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Đây là niềm động viên lớn giúp các cháu có thêm niềm tin, động lực để vượt qua khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập.

 Ông Nguyễn Huy Du, Tổng Giám đốc Công ty khoa học công nghệ DUCAPITAL Holding.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Huy Du, Tổng Giám đốc Công ty khoa học công nghệ DUCAPITAL Holding cho biết: “Chúng tôi thấy may mắn khi được là một trong những đơn vị đồng hành cùng Chương trình “Màu hoa đỏ” do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức. Đây là chương trình ý nghĩa tri ân cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thể hiện tinh thần ý nghĩa “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam”.

Theo ông Du, là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ, thời gian qua Công ty khoa học công nghệ DUCAPITAL Holding đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khuyến học như tặng học bổng, thiết bị học tập thông minh; tổ chức các buổi tư vấn về ứng dụng cộng nghệ trong học tập, giảng dạy cho nhiều trường tại các địa phương trong cả nước.

 Phó Tổng Biên tập Thường trực Nguyễn Công Dũng trao quà khuyến học tại chương trình.

Tại Chương trình, Ban Tổ chức trao 05 bộ máy tính Bamboo LIGHT thiết bị máy tính, đèn học thông minh tặng một số trường; 05 bộ đèn học thông minh The Smart LIGHT; 10 học bổng đại học toàn phần cho Phòng Giáo dục quận Bình Thủy; tặng quà cho các học sinh trường tiểu học một số trường trên địa bàn TP Cần Thơ…/.

Tin, ảnh: Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực