Đề nghị P&G quan tâm đào tạo nguồn nhân lực cho Việt Nam

Thứ hai, 04/03/2024 22:19
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đề nghị P&G quan tâm mở rộng quan hệ đối tác, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào chuỗi cung ứng của Tập đoàn và quan tâm đào tạo nguồn nhân lực cho Việt Nam.
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang tiếp Phó Chủ tịch cấp cao tập đoàn Procter & Gamble 

Chiều 4/3, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang tiếp ông Nitin Darbari, Phó Chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Procter & Gamble (P&G) đang có chuyến thăm, làm việc tại Việt Nam.

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đánh giá cao các hoạt động đầu tư của Tập đoàn P&G tại Việt Nam, đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam cũng như quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ. Phó Thủ tướng đề nghị P&G quan tâm mở rộng quan hệ đối tác, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào chuỗi cung ứng của Tập đoàn và quan tâm đào tạo nguồn nhân lực cho Việt Nam.

Phó Thủ tướng khẳng định, Chính phủ Việt Nam luôn quan tâm, coi trọng việc cải thiện môi trường đầu tư, đẩy mạnh chuyển đổi nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh lâu dài tại Việt Nam.

Phó Chủ tịch Tập đoàn P&G Nitin Darbari đánh giá cao nỗ lực của Chính phủ trong việc đưa Việt Nam trở thành trung tâm thu hút đầu tư nước ngoài và vượt qua những cơn gió ngược toàn cầu để đạt mức tăng trưởng trên 5% trong năm 2023.

Ông Nitin Darbari cảm ơn Chính phủ Việt Nam hỗ trợ cho P&G trong đại dịch Covid-19; nhấn mạnh P&G coi Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược, hướng tới đưa Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất của khu vực và nguồn cung bền vững cho các thị trường khác của Tập đoàn.

P&G là một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu của Hoa Kỳ trong ngành tiêu dùng, đã đầu tư 450 triệu USD vào Việt Nam từ năm 1995 đến nay./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực