Dãy thương phố hiện đại xuất hiện tại trung tâm thành phố Vị Thanh

Thứ năm, 26/11/2020 14:16
(ĐCSVN) - Thành phố trẻ Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang đang đẩy nhanh quá trình đô thị hóa bắt đầu từ việc nâng cấp diện mạo đô thị khang trang hơn từng ngày. Đến với Vị Thanh ngày nay, du khách sẽ bất ngờ với những dãy thương phố hiện đại bên dòng kênh Xáng Xà No.

Dãy nhà phố thương mại thiết kế ưu việt

Lần đầu đến với thành phố Vị Thanh, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường “chào sân” bằng dự án quy mô lớn, được quy hoạch đồng bộ và đầu tư bài bản bậc nhất tại thành phố này mang tên khu đô thị Cát Tường Western Pearl. Dãy nhà phố thương mại (Shophouse) và các công viên chủ đề thuộc khu đô thị được người dân địa phương khen ngợi và xem như một điểm vui chơi mới đầy hấp dẫn.

Kiến trúc tại khu đô thị Cát Tường Western Pearl hiện đại, phân chia bố cục từng khu chức năng riêng biệt, mỗi khu chức năng có một chủ đề rõ ràng và được thể hiện chỉnh chu qua ngôn ngữ kiến trúc đậm chất châu Âu. Trong mỗi căn Shophouse tại đây, mặt sàn được bố trí vuông vắn tạo cảm giác không gian rộng – thoáng hơn thực tế, mang lại cảm giác dễ chịu cho gia chủ. Các ô cửa cũng có diện tích lớn giúp đón được nhiều gió và ánh sáng tự nhiên, cho không gian luôn sáng sủa, thoáng đãng.

Một góc công viên The Wonderful và các dãy nhà phố tại khu đô thị Cát Tường Western Pearl 1 

Không chỉ phù hợp để ở, nhờ vị trí tiếp giáp mặt đường Trần Hưng Đạo (trục đường lớn hàng đầu thành phố Vị Thanh) nên mỗi căn nhà tại đây còn thuận tiện cho chủ nhân khai thác mục đích thương mại như sử dụng để kinh doanh, mua bán hàng hóa, dịch vụ, … Điểm hay trong thiết kế của các căn nhà phố thương mại tại đây là đường hành lang liên thông giữa các căn, tạo sự xuyên suốt cho cả dãy phố. Với sự liên kết không gian này, các cửa hàng trên dãy phố sẽ dễ dàng kết nối được với nhau tạo thành một khu mua bán – dịch vụ có đa dạng các mặt hàng cung cấp cho khách tới mua, từ đó tăng thêm sức hút cho thương phố.

Bên cạnh ưu thế về vị trí và thiết kế không gian liên kết, sức hút từ công viên thế giới kỳ diệu The Wonderful ngay phía sau dãy phố hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người dân địa phương và cả khu vực lân cận đến đây vui chơi để mang về cho thương phố lượng khách tấp nập, giúp việc kinh doanh, mua bán được thuận lợi hơn.

Tứ giác thương mại Bến Thành Pearl – tâm điểm mua sắm của Vị Thanh trong tương lai

Tiếp nối thành công của dãy thương phố tại dự án Cát Tường Western Pearl 1, Cát Tường Group tiếp tục phát triển các khu phố thương mại tại những vị trí đắc địa trong dự án Cát Tường Western Pearl 2. Điển hình là khu phố thương mại Bến Thành Norland với tứ giác thương mại Bến Thành Pearl được bao quanh bởi 4 con đường huyết mạch của dự án nối liền với đường giao thông ngoại khu mang đến lưu lượng khách đông đúc cho các hộ kinh doanh trong tương lai.

Tứ giác thương mại Bến Thành Pearl sẽ là khu phố thương mại sầm uất trong tương lai 

Đặc biệt, chỉ cần số tiền từ 315 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu sản phẩm tại dự án Cát Tường Western Pearl 2. Đồng thời, khi mua hàng, khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với thời gian thanh toán linh hoạt, chiết khấu hấp dẫn lên đến 10% cùng cơ hội tham gia nhiều chương trình hấp dẫn như: “Mua đất vàng – Lướt xế sang” với quà tặng là xe ô tô Toyota Vios 2020 hay Iphone 12 Pro, Smart Watch Apple series 6, 1 chỉ vàng 9999,… Tới đây, vào ngày 03/12/2020, hội thảo chia sẻ cơ hội đầu tư bất động sản Tây Nam Bộ 2020 tại thành phố Cần Thơ sẽ chia sẻ các thông tin cụ thể về tứ giác thương mại Bến Thành Pearl giúp quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm có thêm thông tin về dự án để thuận tiện nghiên cứu đầu tư.

Hội đủ các điều kiện để kinh doanh, tứ giác thương mại Bến Thành Pearl cũng như khu đô thị Cát Tường Western Pearl được kỳ vọng sẽ trở thành địa điểm tập trung mua bán sầm uất tại thành phố Vị Thanh trong vài năm tới, góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại tại thành phố này phát triển./.

Ngọc Diễm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực