Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng mạnh16/04/2024 22:03(ĐCSVN) - Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019 - 2023.
Định vị lại thương hiệu du lịch quốc gia31/12/2023 12:22(ĐCSVN)- Khép lại năm 2023, Du lịch Việt Nam đã có nhiều nỗ lực, cố gắng để vượt khó, đạt được nhiều kết quả, cán đích về các chỉ tiêu đón khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên để đạt mục tiêu đề ra năm 2024, còn rất nhiều việc phải làm.
Xây dựng văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia09/11/2023 22:41(ĐCSVN) - Với sứ mệnh tìm kiếm, phục dựng, bảo tồn, phát huy và phát triển nền văn hoá ẩm thực (VHAT) Việt Nam lên tầm cao mới, với định hướng biến di sản thành tài sản, Hiệp hội Văn hoá Ẩm thực Việt Nam (VCCA) đã triển khai Đề án “Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia”.
Hơn 250 thương hiệu tham gia Triển lãm Quốc tế Nhượng quyền02/11/2023 16:41(ĐCSVN) - Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu (VIETRF 2023) lần thứ 14 nhằm tạo cơ hội gặp gỡ hợp tác giữa chủ thương hiệu và các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.
Bánh đậu xanh Hương Việt Thành Nam - Thương hiệu nổi tiếng quốc gia16/05/2023 18:12(ĐCSVN) – Từ xa xưa, bánh đậu xanh đã được coi là một món đặc sản của tỉnh Hải Dương. Tại đây, với vô vàn các thương hiệu sản xuất đã lan tỏa những giá trị văn hóa ẩm thực độc đáo này tới cả nước và vươn ra thế giới, trong đó có thể kể đến thương hiệu Rồng vàng Thành Nam thuộc Công ty TNHH HD Thành Nam.
Hòa giải thương mại - Phương thức giải quyết tranh chấp hiệu quả, hướng tới hội nhập quốc tế11/05/2023 17:30