“75 năm - Công an nhân dân làm theo lời Bác”

Thứ năm, 10/08/2023 21:21
(ĐCSVN) - Với những nội dung, hình thức phong phú, Triển lãm “75 năm - Công an nhân dân làm theo lời Bác” là hoạt động thiết thực, góp phần khẳng định giá trị trường tồn của 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân cùng những huấn thị và di nguyện của Người...
 Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm "75 năm - Công an nhân dân làm theo lời Bác". Ảnh: P.T.

Ngày 10/8, Bộ Công an phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Triển lãm “75 năm - Công an nhân dân làm theo lời Bác” tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Bình Dương.

Theo đồng chí Thiếu tướng Lê Hồng Hiệp, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị (Bộ Công an), Triển lãm nhằm tôn vinh những thành tựu, chiến công tiêu biểu của lực lượng Công an nhân dân qua 75 năm học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy và Lời kêu gọi thi đua ái quốc của Người; đồng thời tri ân những cống hiến, hy sinh anh dũng, thầm lặng của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ Công an đối với sự nghiệp cách mạng, trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 Đông đảo đoàn viên, thanh niên tham quan Triển lãm. Ảnh: P.T.

Triển lãm giới thiệu đến công chúng khoảng 650 hình ảnh, 350 tư liệu, hiện vật và các phương tiện, thiết bị kỹ thuật chuyên dụng của lực lượng Công an nhân dân. Mỗi quầy trưng bày rộng khoảng 100m2. Cùng với đó, chương trình giáo dục về phòng cháy, chữa cháy, hướng dẫn lý huyết về kỹ năng sơ cấp cứu nạn nhân... cũng sẽ được tổ chức.

Với những nội dung, hình thức phong phú, Triển lãm “75 năm - Công an nhân dân làm theo lời Bác” là hoạt động thiết thực, góp phần khẳng định giá trị trường tồn của 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân cùng những huấn thị và di nguyện của Người; thể hiện tình cảm, sự biết ơn của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ Công an đối với Bác kính yêu, cũng như ý chí và quyết tâm của lực lượng Công an nhân dân học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Theo kế hoạch, Triển lãm sẽ mở cửa phục vụ người dân đến hết ngày 20/8/2023./.

Hoàng Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực