Chuỗi hoạt động hấp dẫn hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc tại Đường sách TP Cao Lãnh

Chủ nhật, 23/04/2023 21:35
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2023, ngày 23/4, Ban Điều hành Đường sách TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) phối hợp với Công ty Cổ phần Ngôi sao biển Trung tâm Sài Gòn tổ chức chuỗi sự kiện tại Đường sách TP Cao Lãnh.
 Chương trình giao lư trò chuyện "Khi ta 20"

Trong đó, nổi bật là các chương trình: Tọa đàm về sách và chuyển đổi số; giới thiệu tác phẩm, đặc biệt là buổi giao lưu trò chuyện với tác giả MC Xuân Hiếu và Nhà văn Thiên Phong với chủ đề “Khi ta hai mươi”... Qua đó, tạo không khí vui tươi, sân chơi bổ ích lành mạnh cho người dân trong tỉnh khi đến tham gia, trải nghiệm các hoạt động tại Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2023.

Tại Chương trình, các tác giả đã chia sẻ về hai tác phẩm mới nhất của mình, cụ thể MC Xuân Hiếu với tác phẩm "Thanh xuân không chỉ một thời" và Nhà văn Thiên Phong với tác phẩm "Sống như trái dứa". Cả hai tác phẩm của hai nhà văn đều mang đến cho bạn đọc thông điệp tuổi trẻ luôn sống tích cực và luôn tiến về nơi có ánh sáng, cơ hội để luôn vươn lên.

Với "Thanh xuân không chỉ một thời", Xuân Hiếu kể về một tuổi trẻ đáng nhớ, sôi nổi luôn hết mình không quản ngại khó khăn và những quả ngọt vô cùng xứng đáng. Cùng với "Sống như trái dứa", Thiên Phong trải lòng về tuổi trẻ cùng những được mất và những lần nhìn lại bản thân để tiến về phía trước.

Từ những năm tháng của độ tuổi 18-20 ấy họ dấn thân - trải nghiệm và trưởng thành trên lĩnh vực nghệ thuật và sau này là sáng tác, giảng dạy, diễn giả truyền cảm hứng, kinh doanh. Hai tác giả trẻ năng động và đa nhiệm ở nhiều lĩnh vực, luôn mang đến những tinh thần và thái độ sống tích cực dành cho cuộc đời, trước công chúng, bên cạnh những sinh viên của mình, đứng sau hỗ trợ đàn em trong nghề nghiệp.

Các đại biểu và độc giả chụp ảnh lưu niệm tại chương trình.

Hai tác giả mong muốn lan tỏa yêu thương cũng như năng lượng tích cực đến với giới trẻ: “Sống hết mình với những mục tiêu, ước mơ. Mạnh dạn làm những điều mình muốn, đừng chờ đợi hay lo sợ những lời phán xét ngoài kia bởi vì bạn đang sống cho chính bản thân bạn.”…

 

An Nhiên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực