Đường hoa Xuân Tết Giáp Thìn: Điểm đến hấp dẫn để nhân dân vui chơi dịp Tết

Thứ năm, 08/02/2024 16:00
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Với chủ đề “Xuân kiến tạo - Hội tụ”, Đường hoa xuân năm 2024 truyền tải thông điệp về sự phát triển đột phá, chuyển mình mạnh mẽ của tỉnh Bình Phước trong lĩnh vực công nghệ 4.0, tiến đến mục tiêu số hóa ở tất cả các lĩnh vực và trở thành tỉnh có công nghệ thông tin thuộc nhóm các tỉnh phát triển nhanh và bền vững.
 Cận cảnh linh vật rồng vàng gây ấn tượng với người dân và du khách (Ảnh: DH)

Mở cửa phục vụ từ ngày 7 đến 15/2 (tức 28 tháng Chạp năm Quý Mão đến mùng 6 tết Giáp Thìn), Đường hoa xuân Giáp Thìn 2024 tại Bình Phước được chia thành 3 đoạn gồm: Xuân kết nối - thịnh vượng, Xuân tin yêu - đoàn kết và Xuân văn minh - tỏa sáng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng bố trí không gian trưng bày mỹ thuật, hoa lan và sân khấu giao lưu văn nghệ hàng đêm phục vụ người dân trong quá trình tham quan, thưởng lãm đường hoa cả trước, trong và sau tết.

Với chủ đề “Xuân kiến tạo - Hội tụ”, Đường hoa xuân năm 2024 truyền tải thông điệp về sự phát triển đột phá, chuyển mình mạnh mẽ của tỉnh trong lĩnh vực công nghệ 4.0, tiến đến mục tiêu số hóa ở tất cả các lĩnh vực và trở thành tỉnh có công nghệ thông tin thuộc nhóm các tỉnh phát triển nhanh và bền vững. Qua đó, tạo động lực cho kết nối vùng cũng như phát triển toàn diện các mặt đời sống xã hội. Tất cả vì mục tiêu xây dựng vùng đất Bình Phước - Đông Nam Bộ ngày càng phát triển giàu đẹp.

 Toàn cảnh đường hoa nhìn từ trên cao (Ảnh: DH)

Được tổ chức và duy trì hàng năm, Đường hoa xuân đã trở thành điểm nhấn trong hoạt động mừng Đảng, mừng xuân, đón tết cổ truyền của thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, là điểm đến hấp dẫn để nhân dân vui chơi, giải trí, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp tết cổ truyền của dân tộc./.

Đức Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực