Lãnh đạo thành phố Hà Nội chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương

Thứ sáu, 16/06/2023 13:30
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN)- Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023), sáng 16/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam, Đài truyền hình Việt Nam và Báo Nhân dân.
Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam. 

Thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến chúc mừng cán bộ, phóng viên, người lao động của Đài truyền hình Việt Nam, Báo Nhân dân và Hội Nhà báo Việt Nam nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Đồng chí bày tỏ trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đài truyền hình Việt Nam, Báo Nhân dân và Hội Nhà báo Việt Nam đã quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ Hà Nội trong việc thông tin, tuyên truyền; là cầu nối giữa Thủ đô và cả nước, qua đó, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến khẳng định vai trò của các cơ quan báo chí trong sự phát triển ổn định của Hà Nội trong thời qua, trong đó, có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí nêu trên.

Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến thăm, chúc mừng Đài truyền hình Việt Nam. 

Thông tin nhanh về kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội nửa nhiệm kỳ qua; tình hình phát triển kinh tế-xã hội 6 tháng đầu năm của Thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội vui mừng cho biết, quy mô thu nội địa của Hà Nội ngày càng tăng và đang phấn đấu tiệm cận mức thu của Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Hà Nội trong công tác thông tin, tạo đồng thuận cao trong xã hội đối với việc thực hiện các quyết sách của thành phố.

Đặc biệt là tuyên truyền việc triển khai các chủ trương, định hướng lớn như triển khai thực hiện Dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội; việc điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050; các dự án trọng điểm trên địa bàn; phát huy nguồn lực văn hóa theo Nghị quyết 09-NQ/TU của Thành ủy Hà Nội; đẩy mạnh công tác chuyển đổi số; tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính và trách nhiệm trong xử lý công việc của các cấp ủy, địa phương, đơn vị thuộc thành phố Hà Nội… tới đông đảo Nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế. Qua đó, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến thăm, chúc mừng Báo Nhân dân. 

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí cảm ơn sự quan tâm của Thành ủy, UBND TP và lãnh đạo TP Hà Nội đã quan tâm, chia sẻ niềm vui với những người làm báo trong ngày kỷ niệm. Đồng thời, mong Thành phố tiếp tục đạo điều kiện để các cơ quan báo chí hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô./.

Trọng Toàn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực