Tuyên truyền mạnh mẽ, góp phần vào sự phát triển của thành phố Hồ Chí Minh

Thứ ba, 18/06/2024 17:42
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) – Đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, nhấn mạnh, với tôn chỉ mục đích của mình, thời gian qua, những thông tin trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam luôn là thông tin chính thống, được cán bộ, đảng viên, hưu trí, nhân dân tin cậy và đánh giá cao. Đây cũng là kênh thông tin thông quan trọng để đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch.

 

Chiều 18/6, đoàn lãnh đạo Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh do đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã tới thăm và chúc mừng Cơ quan đại diện khu vực miền Trung-Tây Nguyên và miền Nam, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).

Thay mặt Cơ quan đại diện khu vực miền Trung-Tây Nguyên và miền Nam (Cơ quan đại diện), Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Nguyễn Vũ Anh, Trưởng Cơ quan Đại diện, đã báo cáo với Đoàn về tình hình hoạt động chung của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như Cơ quan đại diện trong thời gian qua.

 
Đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ TP Hồ Chí Minh chúc mừng Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. 
 

Cảm ơn sự hỗ trợ của thành phố Hồ Chí Minh trong suốt thời gian qua, đồng chí Nguyễn Vũ Anh cũng bày tỏ mong muốn được lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để Báo hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 Đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Hồ Chí Minh phát biểu chúc mừng Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chúc mừng cán bộ, phóng viên Cơ quan Đại diện nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, thay mặt lãnh đạo Thành phố, đồng chí Nguyễn Hồ Hải đánh giá cao sự đóng góp của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trong công tác tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là tuyên truyền về chủ trương, chính sách của thành phố Hồ Chí Minh đến người dân, để các chính sách đi vào cuộc sống, phát huy hiệu quả trong thực tiễn, để người dân đồng thuận, đồng hành cùng chính quyền Thành phố.

Đồng chí thông tin, hiện nay, thành phố Hồ Chí Minh đang đẩy mạnh triển khai thực hiện các nghị quyết của Trung ương về cơ chế, chính sách đặc thù đối với sự phát triển của Thành phố. Đồng thời, Thành phố cũng đang tích cực triển khai các nội dung để chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp trong thời gian tới. Cùng với đó là tăng cường xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh, tạo nét đặc trưng của Thành phố mang tên Bác.

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải nhấn mạnh, với tôn chỉ mục đích của mình, thời gian qua, những thông tin trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam luôn là thông tin chính thống, được cán bộ, đảng viên, hưu trí, nhân dân tin cậy và đánh giá cao. Đây cũng là kênh thông tin thông quan trọng để đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch. Đồng chí tin tưởng Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ ngày càng trưởng thành, phát triển, với sức trẻ, sức chiến đấu mạnh mẽ trên mặt trận văn hóa tư tưởng của Đảng, góp phần khẳng định vị thế cũng như uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế; mong Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng với chính quyền Thành phố, tích cực tuyên truyền để góp phần vào sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của thành phố Hồ Chí Minh.

 Quận uỷ Quận 11 chúc mừng Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

* Sáng cùng ngày, đoàn lãnh đạo Quận ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận 11 do đồng chí Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 11 Trần Hải Yến làm trưởng đoàn đã tới thăm và chúc mừng Cơ quan đại diện khu vực miền Trung -Tây Nguyên và miền Nam, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024)./.

CQĐD

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực