Tiếp tục triển khai công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh

Thứ tư, 10/07/2013 17:14

(ĐCSVN) - Thực hiện Quyết định số 1616/QĐ-UBND, ngày 27/6/2013 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc, chức năng, nhiệm vụ, bộ máy tổ chức, biên chế và công chức đang đảm nhiệm công tác kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh được chuyển nguyên trạng sang Sở Tư pháp.

 

Tiếp tục làm tốt công tác cải cách TTHC (Ảnh: VP)


Theo đó, kể từ ngày 01/7/2013, Sở Tư pháp có chức năng tham mưu, giúp UBND tỉnh thực hiện quản lý nhà nước về công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, Giám đốc Sở Tư pháp Vĩnh Phúc trân trọng thông báo để các Sở, ban, ngành, đoàn thể và UBND các huyện, thành, thị và các cơ quan, tổ chức trên địa bàn tỉnh biết, phối hợp với Sở Tư pháp (qua phòng Kiểm soát thủ tục hành chính- Địa chỉ: Tầng 3 Sở Tư pháp – số 12, đường Trường Chinh, phường Đống Đa, t.p Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Điện thoại: 0211.3616128) để tiếp tục triển khai công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh và liên hệ công tác./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực