Bình Dương: Tặng quà Tết Mẹ Việt Nam anh hùng, trẻ em khó khăn

Thứ bảy, 15/01/2022 18:59
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN)- Tại mỗi điểm tặng quà, các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi, động viên, chúc các Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ, hội viên phụ nữ, trẻ em khó khăn đón Tết cổ truyền dân tộc đầm ấm, vui tươi.
Đồng chí Phạm Trọng Nhân, Phó trưởng Đoàn Chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương trao quà cho học sinh khó khăn tại huyện Bàu Bàng. (Ảnh: Như Quỳnh).

Chiều 15/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương phối hợp với Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội - HĐND tỉnh Bình Dương đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ, hội viên phụ nữ nghèo, trẻ em khó khăn tại huyện Bàu Bàng và huyện Dầu Tiếng nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022. Theo đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã trao tặng 56 phần quà (gồm tiền mặt và quà) cho các đối tượng với tổng trị giá 51,8 triệu đồng; Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội - HĐND tỉnh trao tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

Tại mỗi điểm tặng quà, các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi, động viên, chúc các Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ, hội viên phụ nữ, trẻ em khó khăn đón Tết cổ truyền dân tộc đầm ấm, vui tươi.

* Chiều cùng ngày, tại TP.Dĩ An, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với một số đơn vị tổ chức chương trình “Tết hy vọng - cùng em vượt qua đại dịch COVID-19” - trao học bổng bảo trợ cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn mồ côi cha, mẹ trong đợt dịch bệnh COVID-19. Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 46 suất hỗ trợ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn mồ côi cha mẹ do đại dịch COVID- 19 trên địa bàn thành phố với tổng trị giá gần 75 triệu đồng.

Chương trình “Tết hy vọng - cùng em vượt qua đại dịch COVID” được Quỹ Hy vọng cùng Hội đồng Đội Trung ương thực hiện trên cả nước để trao tặng 1.500 phần quà, đưa cái Tết ấm áp đến với các em học sinh khó khăn. Riêng tại tỉnh Bình Dương, Quỹ Hy vọng phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh trao tặng 228 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt và quà tặng, với tổng trị giá hơn 366 triệu đồng.

*Cũng trong ngày 15/1, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình “Hành trình xuân với trẻ em khó khăn” năm 2022 tại Hội Người mù tỉnh. Đây là hành trình thứ 3 do quỹ tổ chức vào dịp xuân 2022, nhằm giúp các em có một mùa xuân vui tươi, đầm ấm cùng với những người thân yêu.

Tham gia chương trình, 90 trẻ em thuộc Hội Người mù tỉnh và 60 trẻ em Trung tâm bảo trợ và công tác xã hội đã được tặng quà, mỗi phần trị giá 700.000 đồng gồm quà bánh và tiền mặt. Dịp này, lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã động viên, khích lệ tinh thần giúp các em vượt qua mặc cảm về số phận để vươn lên học tập tốt./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực