Cục Hậu cần, Quân khu 4: Thăm hỏi, tặng quà thương binh và gia đình chính sách

Thứ sáu, 15/01/2021 17:26
(ĐCSVN) - Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; hướng tới chào mừng 60 năm Ngày thành lập Cục Hậu cần, sáng nay (15/1), tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, Cục Hậu cần, Quân khu 4 đã cử Đoàn cán bộ, chiến sĩ, phối hợp với Trung tâm Điều dưỡng Thương binh tỉnh Nghệ An tổ chức Chương trình “Đồng hành cùng Thương binh, tình thương, trách nhiệm”.

Theo đó, các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên thuộc Hội Phụ nữ, Công đoàn, Đoàn thanh niên đã phối hợp với cán bộ, nhân viên Trung tâm đã hỗ trợ các đồng chí thương, bệnh binh chăm sóc sức khỏe; đồng thời, tiến hành tổng vệ sinh khu vực sinh hoạt hằng ngày cũng như cảnh quan khuôn viên, khu vực phục hồi chức năng, vui chơi… của Trung tâm.

Đại diện lãnh đạo Cục Hậu cần tặng quà cho các đồng chí thương, bệnh binh
đang điều trị tại Trung tâm.

Nhân dịp này, lãnh đạo, chỉ huy Cục Hậu cần đã trao tặng 30 suất quà cho các đồng chí thương binh nặng và các thân nhân liệt sỹ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Việc làm của cán bộ, nhân viên, chiến sĩ đơn vị để lại những tình cảm tốt đẹp đối với cán bộ, nhân viên và các đồng chí thương binh tại Trung tâm, tô thắm thêm hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ trên quê hương Bác kính yêu. Đồng thời tiếp thêm tinh thần, nghị lực cho các thương binh xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Thương binh tàn nhưng không phế”.

 Được biết, hiện Trung tâm Điều dưỡng Thương bệnh binh tỉnh Nghệ An đang chăm sóc, điều dưỡng hàng chục thương binh nặng và thân nhân liệt sỹ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

Tin, ảnh: Lê Tường Hiếu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực