Đã tìm thấy 7 thi thể cán bộ, chiến sĩ trong Đoàn công tác gặp nạn

Thứ năm, 15/10/2020 16:16
(ĐCSVN) – Thông tin từ Sở chỉ huy tiền phương Quân khu 4 đầu giờ chiều 15/10 cho biết, qua nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân vụ sạt lở tại tiểu khu 67 và thuỷ điện Rào Trăng, đến giờ này, các lực lượng chức năng đã tìm thấy 7 thi thể cán bộ, chiến sĩ trong Đoàn công tác gặp nạn hôm 12/10.

Xác định được vị trí 13 cán bộ, chiến sỹ mất tích tại tiểu khu 67

Cứu hộ khu vực Rào Trăng 3: Với quyết tâm nhất và nhanh nhất tìm kiếm người gặp nạn

Khu vực sạt lở trạm 67 vẫn còn 29 người mất tích, không liên lạc được

 Xe cấp cứu đưa thi thể các nạn nhân về Huế chiều 15/10

Thi thể các nạn nhân sau khi tìm thấy đã được lực lượng chức năng đưa ngay về TP Huế để thực hiện các bước xác nhận danh tính.

Ngoài việc tìm kiếm, đưa các thi thể tìm thấy trong vụ sạt lở về Huế, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đã kịp thời đưa 24 công nhân, chuyên gia và một thi thể công nhân Thủy điện Rào Trăng 3 về Bệnh viện Đa khoa Bình Điền.

Để tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân, hiện các lực lượng tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn cũng tiến hành khoanh vùng vị trí trọng điểm để tiếp tục mở rộng khu vực tìm kiếm, nỗ lực tranh thủ từng giờ, từng phút để tìm thấy các nạn nhân tại vị trí nhà kiểm lâm ở Tiểu khu 67. Trong khi đó, các đơn vị có liên quan cũng nỗ lực tiếp tục thông tuyến đến khu vực Nhà máy thủy điện Rào Trăng 3. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về tình hình và kết quả tìm kiếm các nạn nhân…

Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực