Lãnh đạo TP Thủ Đức thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách

Thứ sáu, 25/08/2023 17:31
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Bí thư Thành ủy Thành phố Thủ Đức Nguyễn Hữu Hiệp bày tỏ lòng tri ân, sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh của các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.
 Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp (thứ 3 từ trái sang) cùng đoàn thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hội, phường Trường Thọ (Ảnh: thanhuytphcm.vn)

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023), ngày 25/8, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh) do đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Bí thư Thành ủy, làm Trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách trên địa bàn phường Trường Thọ.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Khâm và Nguyễn Thị Hội; gia đình ông Nguyễn Văn Công, thờ cúng Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nghé; gia đình ông Trần Minh Tâm, thờ cúng Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thiện.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách; đồng thời gửi tới các Mẹ, các thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng những tình cảm sâu nặng, bày tỏ lòng tri ân, sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh của các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí khẳng định, thế hệ hôm nay sẽ luôn ghi nhớ, kế thừa, phát huy các thành quả cách mạng của các thế hệ cha anh đi trước để xây dựng thành phố Thủ Đức ngày càng giàu đẹp, văn minh.

*Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Kỳ Phùng, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Thủ Đức, cũng đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thu, cán bộ tiền khởi nghĩa Ngô Hiến, cán bộ lão thành cách mạng Nguyễn Thị Hạnh t
ại phường Tăng Nhơn Phú A./.

Đức Tiến

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực