Tặng 250 phần quà Tết cho người nghèo tại tỉnh Bến Tre

Thứ hai, 25/01/2021 21:33
(ĐCSVN) - Những phần quà Tết không chỉ có ý nghĩa về vật chất, mà còn là nguồn động viên tinh thần cho người dân huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre trước thềm năm mới, giúp các hộ gia đình vui xuân đón Tết ấm áp nghĩa tình.

Ngày 25/1, thông qua sự vận động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bến Tre, Quỹ Thiện tâm thuộc một tập đoàn đã đến trao 250 phần quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bến Tre Trần Thị Thanh Lam, Chủ tịch Hội Nghề cá Việt Nam Nguyễn Việt Thắng - đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bến Tre đến dự.

Tặng quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Giồng Trôm.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự chia sẻ của cộng đồng, sự chăm lo của Đảng và Nhà nước đối với hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Những phần quà Tết không chỉ có ý nghĩa về vật chất, mà còn là nguồn động viên tinh thần cho người dân trước thềm năm mới, giúp các hộ gia đình vui xuân đón Tết ấm áp nghĩa tình.

Các hộ nghèo được tặng quà thuộc 5 xã: Mỹ Thạnh, Lương Hòa, Phong Nẫm, Châu Hòa và Lương Quới. Mỗi phần quà trị giá 600 ngàn đồng tiền mặt.

Phát biểu tại buổi tặng quà, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bến Tre Trần Thị Thanh Lam gửi lời thăm hỏi và chúc mừng năm mới đến các hộ dân, mong muốn người dân phấn đấu vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Tin, ảnh: M. Phụng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực