Thăm, tặng quà các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ qui tập hài cốt liệt sĩ tại Lào và Campuchia

Thứ tư, 03/02/2010 14:42

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Dần, đại diện lãnh đạo UBND và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Kon Tum tổ chức đi thăm, tặng quà các chiến sĩ K53 đang làm nhiệm vụ qui tập hài cốt liệt sĩ trong các thời kỳ chiến tranh tại Lào và Campuchia.

Theo đó, Đoàn công tác Ban chuyên trách do đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh (Trưởng ban) chia thành 2 đợt đi thăm và chúc Tết tại tỉnh Sê Công (Lào) và 2 điểm Ban Lung, Ô Dơ (tỉnh Rattanakiri, Campuchia). Nhân dịp này, đoàn cũng trao 20 triệu đồng cùng các nhu yếu phẩm như:gạo, đường, mì tôm…cho các chiến sĩ K53. Trong dịp Tết Canh Dần, tuy ở xa Tổ quốc, các chiến sĩ K53 vẫn tổ chức đón Xuân tập trung theo đúng phong tục tập quán của người Việt Nam. Lãnh đạo và các chiến sĩ lực lượng quân đội của 3 tỉnh Nam Lào và tỉnh Rattanakiri (Campuchia) được mời cùng vui Xuân.

Từ khi thành lập đến nay, Đội K53 đã qui tập được hàng nghìn bộ hài cốt liệt sĩ của bộ đội ta trong các thời kỳ chiến tranh tại 3 tỉnh Nam Lào (tỉnh Sê Công, Atưpư, Chămpasắc) và Campuchia (tỉnh Rattanakiri)./. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực