Thực hiện chi trả trợ cấp cho người có công tại nhà

Thứ hai, 06/04/2020 20:21
(ĐCSVN) – TP Hồ Chí Minh sẽ thực hiện chi trả trợ cấp ưu đãi người có công với cách mạng tháng 4 và tháng 5/2020 tại nhà. Việc chi trả này không thu phí và chi trả theo phương thức gộp trước 2 tháng trong một lần chi trả, thời gian tổ chức chi trả từ ngày 6-24/4/2020.
 Ảnh minh họa. (nguồn: Vietnamnet.vn)

UBND TP. Hồ Chí Minh Căn cứ vào công điện của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vào ngày 3/4/2020 về tăng cường biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19 trong đợt cao điểm; đề xuất của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP Hồ Chí Minh, UBND TP Hồ Chí Minh vừa ra công văn 1250 chỉ đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Bưu điện Thành phố, UBND các quận, huyện, phường, xã, thị trấn về việc thực hiện chi trả trợ cấp ưu đãi người có công với cách mạng tháng 4 và tháng 5/2020 tại nhà.

Việc chi trả này không thu phí và chi trả theo phương thức gộp trước 2 tháng trong một lần chi trả, thời gian tổ chức chi trả từ ngày 6-24/4/2020.

UBND Thành phố giao UBND các quận, huyện, phường, xã, thị trấn phối hợp với bưu điện Thành phố kịp thời thông tin cho người có công với cách mạng đang hưởng trợ cấp ưu đã hàng háng về việc thay đổi phương thức, địa điểm và thời gian chi trả.

UBND Thành phố giao Sở Lao động – Thương Binh và Xã hội chủ động đề nghị Kho bạc nhà nước Thành phố bố trí kinh phí để thực hiện.

VL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực