TP. Hồ Chí Minh: Hàng trăm người lao động tham gia hiến máu nhân đạo

Thứ hai, 17/02/2020 14:03
(ĐCSVN) – Sáng 17/2, hàng trăm đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn và Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn đã tham gia hiến máu nhân đạo. Việc làm ý nghĩa này càng trở nên quý giá hơn khi góp phần cung cấp thêm lượng máu dự trữ trong mùa dịch bệnh như hiện nay.
Người lao động hiến máu sáng 17/2. Ảnh: Nam Dương

Với tinh thần "Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại", mỗi đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động (CNVC-LĐ) đã hiến từ 350-450ml máu.

Ông Phan Minh Chánh, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn, cho biết: Hưởng ứng lời kêu gọi của Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh về việc hiến máu trong thời gian phòng chống dịch Covid-19, công đoàn của đơn vị đã phát động đoàn viên, CNVC-LĐ tham gia hiến máu. Hiện, đã có gần 500 đoàn viên công đoàn, CNVC-LĐ của Tổng Công ty đăng ký hiến máu. Đồng thời, sau ngày hôm nay, Tổng Công ty sẽ phối hợp với Trung tâm hiến máu nhân đạo của TP tổ chức thêm 2 ngày hiến máu nhân đạo nữa tại các đơn vị trực thuộc để thuận tiện cho người lao động đến hiến máu.

Bên cạnh đó, nhằm chủ động phòng chống dịch bệnh Covid-19, Công đoàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn đã thường xuyên tuyên truyền về các nội dung liên quan tới tình hình dịch bệnh cũng như biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn tới đoàn viên, CNVC-LĐ của mình. Công đoàn Tổng Công ty cũng đã phát cho người lao động 13.500 khẩu trang vải của Tổng Công ty CP May Việt Tiến, phun khử trùng tại nơi làm việc, trang bị nước rửa tay./.

VL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực