Trao tặng 3.000 bộ đồ bảo hộ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

Thứ tư, 15/09/2021 22:19
(ĐCSVN) -GE Việt Nam vừa ủng hộ 3.000 bộ đồ bảo hộ cấp 4 (PPE) và hơn 220 thùng sữa dinh dưỡng để hỗ trợ cho các bác sỹ và nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch.
 GE Việt Nam trao tặng 3.000 bộ đồ bảo hộ cho tuyến đầu chống dịch. (Ảnh: BTC cung cấp)

Ngày 15/9, GE Việt Nam đã trao các phần quà tặng cho Trung tâm Hồi sức Tích cực người bệnh COVID-19 thuộc Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức và Bệnh viện Trung ương Huế tại TP Hồ Chí Minh (lần lượt là Bệnh viện Dã chiến 16, 13 và 14); Trung tâm hỗ trợ Điều trị và Cấp cứu Bình Tân tại TP Hồ Chí Minh; Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị Nghệ An; và chính quyền Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tng s tin 600 triu đng đ thc hin chương trình được quyên góp t các đơn v và toàn b nhân viên ca GE trên khp Vit Nam, bao gm văn phòng GE Hà Ni và TP Hồ Chí Minh, nhà máy GE Hi Phòng, nhà máy GE Dung Qut ở Quảng Ngãi và xưởng sửa chữa Phú M Bà Ra – Vũng Tàu. Đây là chiến dịch mi nht nằm trong chuỗi hot đng ca GE nhm chung tay đy lùi dch COVID-19.

Ông Phm Hng Sơn, Tng Giám đc GE Vit Nam, cho biết: Là mt đi tác lâu năm ti Vit Nam, GE hi vng có th đóng góp mt phn nào đó giúp bo v các nhân viên y tế tuyến đu tt hơn, bo đm s an toàn ca h như h đang đm bo s an toàn ca nhân dân, và h tr vào công cuc chng dch.

GE là một trong những công ty Hoa Kỳ đầu tiên có mặt tại Việt Nam. GE thiết lập văn phòng đại diện đầu tiên tại Hà Nội vào năm 1993 và văn phòng tiếp theo tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2001. Vào năm 2003, GE thành lập Công ty TNHH GE Việt Nam với 100% vốn của GE, chuyên cung cấp các dịch vụ hậu mãi đa ngành trong các lĩnh vực thiết bị y tế, điện và năng lượng. Năm 2010, GE xây dựng nhà máy sản xuất thiết bị điện gió tại Hải Phòng; và năm 2016, GE thành lập GE Dung Quất (Quảng Ngãi), một trong hai nhà máy chuyên sản xuất lò hơi thu hồi nhiệt (HRSG) của GE trên toàn cầu, sau khi GE mua lại bộ phận HRSG của Doosan Engineering and Construction. 

Tường Vy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực