Ngành Kiểm tra Đảng Lâm Đồng vượt qua thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ

Thứ hai, 16/10/2023 23:14
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Cùng với ngành Kiểm tra Đảng, trải qua 46 năm, bộ máy UBKT các cấp thuộc Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng được kiện toàn và hoạt động ngày càng hiệu quả, đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. UBKT đã phát huy truyền thống quý báu của ngành Kiểm tra Đảng, đoàn kết, thống nhất, nêu cao tinh thần trách nhiệm vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Lâm Đồng Đặng Đức Hiệp trao bằng khen của UBKT Trung ương cho đồng chí Nguyễn Mạnh Hiến – Phó Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Đạ Huoai (Ảnh: Báo Lâm Đồng)

Chiều 16/10, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 – 16/10/2023), kỷ niệm 46 năm ngành Kiểm tra Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy long trọng tổ chức Gặp mặt các thế hệ cán bộ UBKT qua các thời kỳ.

Các đại biểu tham dự đã được nghe đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Lâm Đồng Đặng Đức Hiệp ôn lại truyền thống lịch sử 75 năm ngành Kiểm tra Đảng và 46 năm ngành Kiểm tra Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng.

Cùng với ngành Kiểm tra Đảng, trải qua 46 năm, bộ máy UBKT các cấp thuộc Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng  được kiện toàn và hoạt động ngày càng hiệu quả, đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và cấp ủy các cấp, UBKT đã phát huy truyền thống quý báu của ngành Kiểm tra Đảng, đoàn kết, thống nhất, nêu cao tinh thần trách nhiệm vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ trong từng thời kỳ cách mạng.

Công tác thi hành kỷ luật Đảng đã được thực hiện với tinh thần nghiêm minh, "không có vùng cấm, không có ngoại lệ", đồng bộ giữa kỷ luật Đảng với kỷ luật chính quyền và đoàn thể. Công tác phối hợp với các Ban Đảng và cơ quan tham mưu của chính quyền ngày càng chặt chẽ, hiệu quả hơn.

Cán bộ, công chức cơ quan UBKT các cấp đã có nhiều đổi mới trong nhận thức, phương pháp, kỹ năng tác nghiệp, từ đó ngày càng đáp ứng tốt hơn vai trò tham mưu cho UBKT.

Dịp này, UBKT Trung ương đã tặng bằng khen cho đồng chí Nguyễn Mạnh Hiến – Phó Chủ nhiệm UBKT huyện Đạ Huoai đã có thời gian đóng góp cho ngành Kiểm tra Đảng bộ tỉnh trên 25 năm. Có 58 đồng chí vinh dự được nhận Kỷ niệm chương “ Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” do Ủy ban Kiểm tra Trung ương trao tặng./.

An Nhiên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực