Tập huấn cho các tổ chức làm việc trong lĩnh vực bình đẳng giới

Thứ sáu, 01/12/2023 18:30
(ĐCSVN) - Ngày 30/11 và 01/12/2023, Trung tâm CSAGA đã tổ chức chương trình tập huấn Áp dụng trị liệu nghệ thuật vào phát triển cho các tổ chức làm việc trong lĩnh vực bình đẳng giới tại Việt Nam.
SCAGA mong muốn xây dựng các nhóm làm việc thúc đẩy bình đẳng giới thông qua các lớp tập huấn

Chương trình tập huấn diễn ra trong 02 ngày với sự tham gia của 27 đại biểu đến từ các tổ chức đang làm việc trong lĩnh vực thúc đẩy bình đẳng giới.

Chương trình tập huấn nằm trong chuỗi các hoạt động “Nâng cao năng lực nhằm tăng cường những đóng góp tích cực của các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực thúc đẩy bình đẳng giới thông qua các hoạt động cung cấp kiến thức, trao đổi chuyên môn và xây dựng các nhóm làm việc” do Đại sứ quán Canada – Quỹ Canada tại Việt Nam (CFLI) hỗ trợ tài chính.

Buổi tập huấn diễn ra với sự tham gia tích cực của tất cả các tham dự viên. Thông qua chương trình tập huấn, các tham dự viên đã lắng nghe chia sẻ và thực hành các kỹ năng đưa nghệ thuật vào phát triển cho chính lĩnh vực, công việc mà mình đang phụ trách cũng như áp dụng liệu pháp nghệ thuật để tái tạo năng lượng và chữa lành những căng thẳng, áp lực của chính mình.

Với mục tiêu nhằm tăng cường năng lực cho các tổ chức xã hội tại Việt Nam nói chung và các tổ chức hoạt động về bình đẳng giới nói riêng, Trung tâm CSAGA đã tổ chức nhiều chương trình tập huấn dành cho các tổ chức đang làm việc về giới và bình đẳng giới; thúc đẩy bình đẳng giới và hướng tới chấm dứt, xóa bỏ tất cả các hình thức bạo lực, kỳ thị đối với phụ nữ là một trong những mục tiêu được Việt Nam chú trọng trong nhiều năm qua nhằm đảm bảo đạt được các cam kết quốc tế cũng như các mục tiêu phát triển bền vững. CSAGA hy vọng, bên cạnh những nỗ lực của Chính phủ, sự tham gia của các tổ chức xã hội trong việc đảm bảo quyền của phụ nữ và hướng tới bình đẳng giới cũng mang lại những đóng góp vô cùng quan trọng./.

Nguyễn Hảo

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực