Thăm khám và phát quà miễn phí cho nhân dân tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình

Thứ hai, 22/01/2024 16:32
(ĐCSVN) - Tại chương trình, người dân xã Đồng Ruộng đã được thăm khám sức khỏe tổng quát, tư vấn, truyền thông giáo dục sức khỏe về các bệnh mạn tính, trong đó có bệnh cao huyết áp, tiểu đường. Đồng thời thực hiện điện tim khám tim mạch, cơ xương khớp, các bệnh nội khoa, mắt, tai mũi họng, nhi cho khoảng 250 người dân.
Lực lượng tình nguyện của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình là các bác sĩ, điều dưỡng trẻ, nhiệt huyết 

Ngày 30/12, Ban Giám đốc và Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình do TS, BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm khám và phát quà miễn phí cho nhân dân xã Đồng Ruộng, huyện Đà Bắc.

Tại chương trình, người dân xã Đồng Ruộng đã được thăm khám sức khỏe tổng quát, tư vấn, truyền thông giáo dục sức khỏe về các bệnh mạn tính, trong đó có bệnh cao huyết áp, tiểu đường. Đồng thời thực hiện điện tim khám tim mạch, cơ xương khớp, các bệnh nội khoa, mắt, tai mũi họng, nhi cho khoảng 250 người dân.

Tại chương trình, người dân xã Đồng Ruộng đã được thăm khám sức khỏe tổng quát, tư vấn, truyền thông giáo dục sức khỏe về các bệnh mạn tính 

Ngoài hoạt động khám tình nguyện, Đoàn khám còn phát thuốc miễn phí, tặng 50 suất quà tết, 500 bộ quần áo 0 đồng và 50 chăn bông. Đặc biệt, qua thăm khám, phát hiện 01 trường hợp nữ bệnh nhân bị viêm ruột thừa cấp đã được các bác sĩ chỉ định chuyển tuyến về Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu kịp thời.

Thăm khám sức khỏe cho người dân 

Cùng với rất nhiều hoạt động tình nguyện trong năm, khám sức khỏe và tặng quà miễn phí cho nhân dân xã Đồng Ruộng là một hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Phát thuốc miễn phí cho người dân đến khám 

Thông qua đó, nhằm giúp người dân xã Đồng Ruộng, đặc biệt là các hộ gia đình chính sách, khó khăn, người già, neo đơn và những người yếu thế được khám sức khỏe toàn diện, nâng cao hơn chất lượng cuộc sống. Đồng thời, thông qua chương trình đã kịp thời động viên, chia sẻ, mang không khí xuân, không khí đoàn viên đến người dân trong những ngày cuối năm cận kề tết đến.

Nguyễn Tuyết – Minh Tùng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực