Người uống cà phê nhanh nhất thế giới

Thứ tư, 17/01/2024 16:20
(ĐCSVN) – Một chàng trai người Đức vừa được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới vinh danh là người uống cà phê nhanh nhất thế giới khi uống hết tách cà phê trong 3,12 giây.
Felix von Meibom vừa được Tổ chức kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là người uống cà phê nhanh nhất thế giới. (Ảnh: GWR)

Uống cà phê có thể là sở thích và thói quen của nhiều người, song uống cà phê để lập kỷ lục thế giới là điều ít ai làm được. Ấy thế nhưng mới đây, Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã công nhận anh Felix von Meibom (người Đức) giành được danh hiệu người uống một tách cà phê trong thời gian nhanh nhất.

Thành tích lập kỷ lục trong 3,12 giây của von Meibom đã giảm 0,05 giây so với kỷ lục trước đó do đồng nghiệp người Đức và là người phá kỷ lục hàng loạt Andre Ortolf thiết lập vào năm 2021.

Video: GWR 

Một đoạn video được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới chia sẻ cho thấy von Meibom đang uống cốc cà phê khi nó vẫn còn đang bốc khói. Đoạn video bắt đầu bằng hình ảnh cà phê đen được rót vào một chiếc cốc đong còn von Meibom đang nhìn thẳng vào cốc cà phê khi đồng hồ bấm giờ bắt đầu chạy. Không chút do dự, von Meibom đã uống hết tách cà phê chỉ bằng một ngụm, trong khoảng thời gian chính xác là 3,12 giây./.

T.L (theo UPI, NDTV)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực