Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà làm việc tại huyện Yên Minh

Thứ ba, 14/09/2021 17:00
(ĐCSVN) – Đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Giang đã đến thăm, tặng quà nhân dịp đầu năm học mới tại một số trường và thăm một số mô hình phát triển kinh tế trên địa bàn huyện Yên Minh.
leftcenterrightdel
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường PTDTBT THCS Ngọc Long. 

Cùng đi có đồng chí Ngô Xuân Nam, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Ngày 10/9, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Giang Vũ Mạnh Hà đã đến thăm các trường: Phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học và THCS Ngọc Long, PTDTBT Tiểu học Mậu Duệ A, PTDTBT Tiểu học Hữu Vinh và PTDT Nội trú THCS - THPT Yên Minh.

Tại các trường học đến thăm, đồng chí Vũ Mạnh Hà cùng đoàn công tác đã nắm bắt tình hình thực tế ở các trường học, nhất là về cơ sở vật chất, trường lớp học, công tác huy động học sinh, tình hình thực hiện các chế độ, chính sách đối với giáo viên và học sinh, việc tổ chức ăn, ở cho học sinh bán trú. Lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và đề xuất kiến nghị của các trường.

Nhân dịp này, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Mạnh Hà đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa, động viên nhà trường và các em học sinh vượt khó, đạt được nhiều thành tích cao trong năm học mới.

Trước đó, đồng chí Vũ Mạnh Hà cùng đoàn công tác đã đi thăm mô hình trồng cây sa nhân và cây hồi tại xã Ngọc Long. Qua kiểm tra thực tế và làm việc với xã Ngọc Long, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy biểu dương, ghi nhận những kết quả mà xã đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị xã tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền các Nghị quyết của Trung ương, đặc biệt là Nghị quyết của tỉnh về giáo dục, du lịch, cải tạo vườn tạp; quán triệt, triển khai có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; làm tốt công tác tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19; cần xây dựng những mô hình cải tạo vườn tạp thật sự hiệu quả; đẩy mạnh phát triển chăn nuôi và phòng, chống bệnh viêm da nổi cục ở trâu, bò…/.

Tin, ảnh: Hà Hường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực