Phối hợp tổ chức Giải vô địch Taekwondo Cảnh sát các nước Châu Á tại Việt Nam

Thứ bảy, 15/06/2024 07:45
(ĐCSVN)- Vừa qua, tại Thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Phái đoàn công tác của Bộ Công an và Hiệp hội Thể thao Công an nhân dân Việt Nam do đồng chí Đại tá Nguyễn Thị Thúy Thanh, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội đã đến thăm và làm việc với Liên đoàn Taekwondo Cảnh sát thế giới (WPTF).

Buổi làm việc tiến hành thảo luận về việc phối hợp giữa hai bên để chuẩn bị tổ chức Giải vô địch Taekwondo Cảnh sát các nước Châu Á tại Việt Nam vào cuối năm 2024.

 Phái đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại buổi làm việc. Ảnh:  Hiệp hội Thể thao CAND Việt Nam

Đại diện phái đoàn công tác, Đại tá Nguyễn Thị Thúy Thanh cho biết: Nhằm đẩy mạnh tổ chức các hoạt động thể thao giao lưu, kết nối với lực lượng cảnh sát các nước trên thế giới cũng như phát triển thể thao của lực lượng CAND Việt Nam. Giải vô địch Taekwondo Cảnh sát các nước Châu Á là sự kiện quốc tế đầu tiên do Hiệp hội đăng cai tổ chức tại Việt Nam sau khi được thành lập. Với việc quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc được nâng lên tầm cao mới, phái đoàn công tác của Hiệp hội Thể thao CAND Việt Nam tích cực trao đổi, làm việc với các tổ chức tại Hàn Quốc để thúc đẩy hợp tác toàn diện trên lĩnh vực thể thao.

Trước đó, vào ngày 13/6/2024, phái đoàn đã làm việc với Đại học Howon, là nơi có thế mạnh về đào tạo nghệ thuật và bộ môn đấu kiếm thể thao, buổi làm việc này đã đạt được những thành công ngoài mong đợi với sự cam kết giữa hai bên về việc hợp tác mở rộng trên các lĩnh vực khác nhau mà hai bên có thế mạnh. Và hôm nay, được sự giới thiệu của ngài Bang Seung Ho Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Cảnh sát thế giới, phái đoàn đã có buổi làm việc, ký kết biên bản ghi nhớ với Đại học Shinhan, là nơi có thế mạnh về huấn luyện, đào tạo Taekwondo để mở rộng hợp tác trong thời gian tới.

Về phía Liên đoàn Taekwondo Cảnh sát thế giới, Ông Bang Seung Ho cho biết Liên đoàn sẽ tích cực phối hợp với Hiệp hội Thể thao CAND Việt Nam để tổ chức sự kiện này một cách thành công nhất. Đồng thời, hai bên cam kết sẽ thúc đẩy hợp tác lâu dài trong tổ chức giải thể thao, đào tạo, huấn luyện vận động viên thể thao và sĩ quan cảnh sát của Việt Nam, trọng tài, huấn luyện viên Taekwondo trong lực lượng CAND Việt Nam. Liên đoàn sẽ cử đại diện làm việc thường xuyên với Hiệp hội Thể thao CAND Việt Nam trong thời gian tới để bảo đảm công tác phối hợp tổ chức giải đạt được kết quả tốt nhất.

Với sự thành công, nhất trí của buổi làm việc, hai bên mong muốn thông qua Taekwondo để kết nối, quy tụ lực lượng cảnh sát các nước tham gia rèn luyện sức mạnh thể chất, tinh thần, cống hiến, đóng góp tốt hơn nữa trong thực thi nhiệm vụ bảo vệ an toàn xã hội tại mỗi quốc gia.

Hiệp hội Thể thao CAND Việt Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực