Báo Hưng Yên hưởng ứng Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Thứ bảy, 16/01/2010 18:13

(ĐCSVN) -Thực hiện Chỉ thị số 06 – CT/TW của Bộ Chính trị về tổ chức cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, từ năm 2007, Báo Hưng Yên đã mở chuyên mục “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Sau 3 năm thực hiện chuyên mục (từ 2007 – 2009), trên ấn phẩm Báo Hưng Yên hằng ngày đã thực hiện được 249 chuyên mục, trong đó có 105 bài tư liệu được trích trong công tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc", “Một số lời dạy và mẩu chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và một số bài viết tổng hợp tư liệu về Bác; 94 bài viết về các tập thể, cá nhân điển hình trong thực hiện cuộc vận động; 50 tin tức tuyên truyền về hoạt động của các cấp, các ngành, địa phương trong thực hiện cuộc vận động. Đặc biệt, trong năm 2009 thực hiện cuộc vận động với chủ đề “Nâng cao ý thức trách nhiệm, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân” và kỉ niệm 40 năm thực hiện Di chúc của Người, Báo Hưng Yên đã mở chuyên mục 40 năm thực hiện Di chúc. Đã có 12 tác phẩm báo chí hưởng ứng cho chuyên mục này.

Trên trang thông tin điện tử của Báo Hưng Yên cũng đã đăng tải 30 tác phẩm của các chuyên mục “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và chuyên mục “40 năm thực hiện Di chúc của Người” nhằm giới thiệu về những cá nhân, tập thể điển hình, gương mẫu trong thực hiện cuộc vận động.

Qua những tác phẩm báo chí được đăng tải trên các ấn phẩm của Báo Hưng Yên, có nhiều tin tức phản ánh kịp thời về những địa phương, đơn vị phát động các phong trào, các cuộc thi như: Hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phát động phong trào xây dựng phòng học tập Hồ Chí Minh, cuộc thi “Nhật kí làm theo lời Bác và sổ vàng làm theo lời Bác”... Nhiều bài viết phản ánh những tập thể, cá nhân có cách làm sáng tạo, gương mẫu thực hiện tốt theo những đức tính của Bác Hồ để từ đó cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân học tập và làm theo.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực