Gặp mặt mừng Đảng, mừng xuân Canh Dần 2010

Thứ ba, 09/02/2010 09:59
(ĐCSVN) -Ngày 8.2, tại trụ sở Văn phòng Tỉnh uỷ, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Hưng Yên tổ chức gặp mặt thân mật mừng Đảng, mừng xuân Canh Dần 2010.

Đến dự có các ông: Cao Văn Cường, Bí thư Tỉnh uỷ; Phạm Đình Phú, nguyên Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ; Đặng Văn Cảo, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ; Nguyễn Văn Thông, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Cường, Phó Bí Thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các vị trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; các vị nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; các vị nguyên là Tỉnh uỷ viên, nguyên thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, nguyên bí thư các huyện uỷ, thành uỷ, đảng uỷ trực thuộc Tỉnh uỷ.

Ông Nguyễn Văn Cường, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo khái quát tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT – XH, công tác xây dựng Đảng giai đoạn 2006 - 2009 và nhiệm vụ năm 2010 của tỉnh. Những năm qua, trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước có nhiều biến động, khủng hoảng tài chính và kinh tế toàn cầu, nhưng với sự nỗ lực phấn đấu tích cực của các cấp, các ngành cùng toàn thể nhân dân, nền kinh tế của tỉnh vẫn tăng trưởng bình quân 11,03%, thu nhập bình quân đầu người tăng 18,3%/năm, thu ngân sách tăng bình quân 15,6%, mỗi năm tạo việc làm mới cho khoảng 2,4 vạn lao động, tỷ lệ hộ nghèo hàng năm giảm bình quân 2%. Cùng với phát triển kinh tế, các lĩnh vực về văn hoá - xã hội, quốc phòng - an ninh, cải cách hành chính và công tác phòng, chống tham nhũng có nhiều chuyển biến tích cực, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện. Công tác xây dựng Đảng tiếp tục thu được nhiều kết quả trên các mặt, góp phần tích cực nâng cao năng lực lãnh đạo của các tổ chức đảng, cấp uỷ đối với các nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị, địa phương.

Trong không khí thân mật, các đại biểu tưởng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu phát triển KT – XH, công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh đạt được trong những năm qua. Các đại biểu mong các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tự chủ, sáng tạo trong lãnh đạo nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đề ra từ đầu nhiệm kỳ, góp phần tích cực cùng cả nước đẩy mạnh sự nghiệp CNH, HĐH.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, ông Cao Văn Cường chúc các vị nguyên là lãnh đạo tỉnh, các đại biểu dự buổi gặp mặt một năm mới mạnh khoẻ, an khang thịnh vượng, gia đình hạnh phúc; mong các đồng chí tiếp tục có những đóng góp thiết thực, cụ thể để các đồng chí lãnh đạo tỉnh có thêm kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực