Trao Giấy chứng nhận cho 83 công dân hoàn thành thời gian cách ly

Thứ sáu, 31/07/2020 21:19
(ĐCSVN) - Trong các ngày 30-31/7, tại Trung đoàn 244 (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh phối hợp với TP Uông Bí làm thủ tục trao Giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung cho 83 công dân.

Đây là số công dân trở về từ Mỹ và Nga qua Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) được đưa vào Trung đoàn 224 thực hiện việc cách ly phòng chống dịch COVID-19 theo quy định của Bộ Y tế. Các công dân thuộc các địa phương: Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Hòa Bình…

Đại diện lãnh đạo Trung đoàn 244 trao Giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly tập trung cho các công dân

Trong thời gian 14 ngày được cách ly tập trung, các công dân đã thực hiện tốt hướng dẫn của ngành y tế, chấp hành nghiêm quy định tại cơ sở cách ly. Sau khi trao Giấy chứng nhận, lực lượng chức năng cũng hướng dẫn cho công dân hoàn thành cách ly sau khi trở về địa phương cần khai báo với chính quyền địa phương và phải thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch COVID-19 tại gia đình, nơi ở để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

 Tính đến nay, tại Trung đoàn 244 đã có trên 1.200 công dân hoàn thành thời gian cách ly trở về với gia đình. Hiện còn 88 công dân đang thực hiện cách ly tại đơn vị, các trường hợp này sức khỏe đều ổn định./.

Tin, ảnh: Cao Thanh Đông – Nguyễn Đảm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực