Bảo hiểm Xã hội thành phố Hà Nội không có chức năng bảo hiểm các khoản vay

Thứ ba, 18/07/2023 21:06
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Liên quan đến hình ảnh văn bản “Bảo hiểm khoản vay Hợp đồng tín dụng” phát tán trên mạng xã hội, mới đây Bảo hiểm Xã hội thành phố Hà Nội khẳng định đơn vị không có chức năng bảo hiểm các khoản vay; chữ ký và con dấu trong văn bản nêu trên là giả mạo.

Ngày 18/7, Bảo hiểm Xã hội thành phố Hà Nội cho biết mới đây, cơ quan này nhận được thông tin hình ảnh văn bản “Bảo hiểm khoản vay Hợp đồng tín dụng” từ Trung tâm Truyền thông (nguồn cung cấp thông tin thuộc Phòng Truyền thông, Bảo hiểm Xã hội tỉnh Sóc Trăng).

 Hình ảnh giả mạo con dấu và chữ ký của lãnh đạo BHXH thành phố Hà Nội. Ảnh chụp màn hình.

Chi tiết hình ảnh bao gồm nội dung dài 5 trang giấy có logo, hình ảnh và thông điệp truyền thông của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam in trên từng trang, trang cuối có hình ảnh con dấu, chữ ký của Phó Giám đốc Bảo hiểm Xã hội thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Tám, không có dấu giáp lai giữa các trang.

Liên quan đến nội dung trên, Bảo hiểm Xã hội thành phố Hà Nội khẳng định đơn vị không có chức năng bảo hiểm các khoản vay; chữ ký và con dấu trong văn bản nêu trên là giả mạo.

Văn bản trên không do Bảo hiểm Xã hội thành phố Hà Nội phát hành. Chữ ký của Phó Giám đốc Bảo hiểm Xã hội thành phố Nguyễn Thị Tám bị đối tượng đưa vào phần cuối của hợp đồng là vi phạm pháp luật.

Cùng với đó, Bảo hiểm Xã hội thành phố Hà Nội cũng khuyến cáo, khi phát hiện các giấy tờ trên, có dấu hiệu giả mạo, tổ chức, cá nhân báo ngay cho cơ quan chức năng để được xem xét giải quyết theo quy định của pháp luật./.

Phạm Như Quỳnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực