Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng khẩu trang cho cán bộ y tế tuyến đầu

Thứ bảy, 28/08/2021 19:25
(ĐCSVN) - Ngày 26/8, tại trụ sở Công đoàn Bộ Y tế Việt Nam, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã trao tặng 1.600 khẩu trang 3M cho cán bộ y tế tuyến đầu tham gia phòng chống dịch COVID-19.
 Trao tặng 1.600 khẩu trang N95 (Ảnh: Trần Nam)

Thay mặt đoàn công tác, Phó Chủ tịch Công đoàn chuyên trách Bộ Kế hoạch và Đầu tư Vũ Thị Xuân Hạnh chia sẻ đây là một trong những hoạt động thiết thực mà công đoàn viên của Bộ tích cực chung tay ủng hộ trong công cuộc phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong bối cảnh diễn biến phức tạp như hiện nay. Phó Chủ tịch Công đoàn chuyên trách Bộ cũng bày tỏ sự cảm phục trước những hy sinh vất vả của lực lượng cán bộ y tế tuyến đầu trong suốt thời gian qua đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, an toàn tới cán bộ bác sỹ, nhân viên y tế tuyến đầu nói riêng cũng như lực lượng y tế nói chung. “Món quà tuy nhỏ nhưng chất chứa tấm lòng lớn, thiết tha của đội ngũ công đoàn viên toàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư gửi tới lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch”” – bà Vũ Thị Xuân Hạnh nói.

Dịp này, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam, PGS.TS Phạm Thanh Bình đã bày tỏ cảm ơn và gửi lời tri ân tới những tấm lòng của đội ngũ công đoàn viên Bộ Kế hoạch và Đầu tư nói riêng và tấm lòng của nhiều nhà hảo tâm trên cả nước trong suốt thời gian qua luôn đồng hành với lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh trong đó có lực lượng y tế.

Tại buổi lễ, các đại biểu cũng đều thể hiện ý chí quyết tâm cao thực hiện nghiêm các yêu cầu phòng, chống dịch bệnh, mong muốn Việt Nam sẽ sớm kiểm soát tốt dịch bệnh nhanh chóng trở lại trạng thái “bình thường mới”./.

 

 

 

 

Khánh Linh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực