“Cà phê nghệ sĩ”

Chủ nhật, 28/11/2021 08:21
(ĐCSVN) - Hưởng ứng hội nghị văn hóa toàn quốc, tại TP Hạ Long, Ban Tuyên giáo Thành ủy và Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) thành phố tổ chức chương trình cà phê nghệ sĩ tháng 11/ 2021 giới thiệu tác phẩm mới của văn nghệ sĩ.
Chương trình giới thiệu nhiều tác phẩm mới của các nghệ sĩ viết về Hạ Long, về Quảng Ninh
(Ảnh: Theo Báo Quảng Ninh) 

Đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức nhằm tạo thêm hoạt động để công chúng đến gần hơn với VHNT, với văn nghệ sĩ; để những người yêu thơ, yêu nhạc có không gian trải lòng mình trong cảm xúc âm nhạc và thi ca; từ đó góp phần cổ vũ tinh thần lạc quan trong cuộc sống.

Chương trình cà phê nghệ sĩ tháng 11 giới thiệu nhiều tác phẩm thơ, nhạc mới sáng tác của văn nghệ sĩ Hạ Long viết về tình yêu quê hương đất nước, sức vươn của thành phố trẻ bên bờ di sản.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban nhạc Hạ Long Xanh đã ra mắt công chúng yêu nhạc. Ban nhạc tập hợp 7 nhạc công vốn là những nghệ sĩ của Đoàn Ca múa nhạc Quảng Ninh. Đây là cơ hội để các nghệ sĩ đem đến cho công chúng một không gian âm nhạc đặc sắc, là một sản phẩm mới thu hút du khách đến với thành phố Hạ Long.

Chương trình cà phê nghệ sĩ sẽ được duy trì tổ chức mỗi tháng một lần vào tối thứ 6 cuối cùng của tháng với sự tham gia của Ban nhạc Hạ Long Xanh và các nghệ sĩ, ca sĩ, nhà thơ đang sinh sống trên địa bàn thành phố Hạ Long.

XH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực