Đoàn Giáo sư Học viện Nghệ thuật Đài Nam giảng dạy tại TED SAIGON

Thứ hai, 16/07/2018 15:19
(ĐCVSN) - Nhận lời mời của Viện trưởng Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam, Hiệu trưởng TED SAIGON Nguyễn Đình Anh Thư, đoàn Giáo sư Học viện Nghệ thuật Đài Nam (Đài Loan, Trung Quốc), dẫn đầu là Chủ tịch Học viện – Giáo sư Chang Lun Yun đã có chuyến công tác và giảng dạy tại TED SAIGON từ ngày 11/07 đến 16/07/2018.

Trong chuyến công tác lần này, đoàn Giáo sư Đài Nam tổ chức hai buổi Master Class cho học viên TED SAIGON, và đặc biệt, tham gia đêm nhạc Weekend Concert – Báo cáo tổng duyệt “2018 Asia-Pacific Arts Festival Concert” với vai trò Hội đồng Nghệ thuật.

Giáo sư Chang Lun Yun xuất thân từ hai Trường Nghệ thuật danh tiếng – Manhattan School of Music và Juilliard School tại Hoa Kỳ. Hiện Giáo sư đang giữ chức vụ Chủ tịch Học viện Nghệ thuật Đài Nam, Giám đốc Nghệ thuật của Dàn nhạc Giao hưởng Taipei (Đài Bắc) và thành viên Hội đồng Quản trị Dàn nhạc Giao hưởng Kaohsiung (Cao Hùng). Thành viên đoàn công tác còn có Giảng viên Chuang Ching Fang – Chuyên gia Âm nhạc từ Trường Nghệ thuật hàng đầu thế giới École Normale de Musique de Paris tại Pháp.

Hiệu trưởng nhà trường và các giáo sư tại Học viện nghệ thuật
Đài Nam (Đài Loan, Trung Quốc)

Được biết, TED SAIGON và Học viện Nghệ thuật Đài Nam đã ký kết các văn kiện hợp tác đào tạo, trong đó có dự án trao đổi giảng viên và tổ chức trại hè âm nhạc tại Đài Nam.

 
Đây là cơ hội để các em được được nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm biểu diễn trước kỳ thi APAF tháng 7, cũng như hòa mình vào không gian biểu diễn, giao lưu văn minh cùng các chuyên gia âm nhạc và bạn bè ưu tú. Bên cạnh đó, đoàn Giáo sư cũng chia sẻ về dự án hợp tác, trong đó có trại hè Tainan Music Summer Camp 2019 với 05 suất học bổng dành cho thí sinh APAF xuất sắc, cũng như chương trình học bổng cho học viên TED SAIGON sau khi hoàn thành Grade 8 của hệ thống chứng chỉ âm nhạc ABRSM.

Việc đẩy mạnh hợp tế quốc tế luôn là một trong những ưu tiên chiến lược phát triển của TED SAIGON, nhằm tạo điều kiện để học viên được tiếp cận với môi trường học tập và giao lưu nghệ thuật hàng đầu thế giới, ở các quốc gia phát triển và ngay tại Việt Nam./.

Thanh Hoàng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực