TED SAIGON COUNTDOWN 2017 – ngập tràn sắc xuân

Thứ ba, 24/01/2017 16:55
(ĐCSVN) - Chào đón Năm mới 2017, TED SAIGON đã tổ chức thành công chương trình Countdown 2017 trong không khí hân hoan và tràn ngập tiếng cười. Đây là chương trình thường niên của TED SAIGON mỗi khi Tết đến xuân về, và cũng là dịp để tập thể giáo viên, phụ huynh và học viên TED SAIGON được sum vầy bên nhau, trao gửi những chân tình.

“Thêm một mùa xuân đến thật tươi

Thêm hoa hạnh phúc thắm môi cười

Mọi người chúc tụng lời hay nhất

Gia quyến hợp về đón Tết vui”.


Câu thơ mở đầu cho chương trình “TED SAIGON Countdown Party 2017” thay lời chúc một mùa xuân bình an, hạnh phúc tới tất cả mọi người. Chương trình cũng là lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới tất cả quý phụ huynh, thầy cô giáo, học viên, nhân viên đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng TED SAIGON trong suốt bốn năm qua.


Mở màn chương trình là những vũ điệu rất sôi động trên nền nhạc “Khúc giao mùa” do
 tập thể nhân viên TED SAIGON biểu diễn.

Trong hành trình 4 mùa xuân qua, thầy và trò TED SAIGON đã cùng nhau gắn bó, vượt qua mọi khó khăn để đạt được những thành tựu đáng tự hào trên các đấu trường âm nhạc quốc tế. Đối với các em, TED SAIGON không chỉ đơn thuần là một ngôi trường nghệ thuật mà còn như ngôi nhà thứ 2 của mình. Nơi đây, các em được tự do bày tỏ cảm xúc, hoà mình vào thế giới âm nhạc và được thoả thích thể hiện tài năng của mình như một người nghệ sĩ thực thụ.

Màn biểu diễn song tấu GUITAR của Xuân Thanh và Emily.

Qua quá trình học tập và rèn luyện kỹ năng tại các chương trình của trường, các em đều tự tin biểu diễn và tỏa sáng trước đám đông. Các tiết mục chan chứa tình cảm, đầy chất nghệ thuật các em đã khiến khán giả và các quý phụ huynh xúc động, tự hào về con em mình.

Hà Trung - cậu bé rất hiếu động và đầy tài năng.
Giọng hát ngọt ngào của ca sĩ nhí Trần Phương Thảo và pianist Đào Nguyễn Song Thư.

Một nghi thức truyền thống không thể thiếu của TED SAIGON là “góp quà và đổi quà chào mừng năm mới”. Mỗi em học sinh đến tham dự chương trình sẽ chuẩn bị một phần quà nhỏ, sau đó sẽ bóc thăm ngẫu nhiên để đổi quà cho nhau.


TS Nguyễn Thanh Hà- Hiệu trưởng nhà trừơng trao học bổng cho các học viên.

Điểm nhấn quan trọng trong chương trình party countdown năm nay là lễ trao “học bổng tài năng nghệ thuật TED SAIGON 2017”. Tổng giá trị học bổng lên tới 624,000,000đ đã được trao cho 41 học viên đã đạt Huy chương Vàng, Bạc, Đồng tại các kỳ thi quốc tế 2015, 2016 (Asia Arts Festival) và 6 học viên xuất sắc đạt giải I, II, II chương trình TED SAIGON’s Got Artistic Talent 2016.

Mỗi phần học bổng trị giá 12,000,000đ được trích từ Quỹ phát triển tài năng nghệ thuật TED SAIGON là nguồn động viên, khích lệ tinh thần cho các em, giúp các em vững tin hơn để vượt qua những kỳ thi quốc tế đầy cam go sắp tới trong năm 2017.


Cán bộ, giảng viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng quý phụ huynh và học sinh.

Mọi người đã đứng bên nhau và cùng nhau đếm ngược để chào đón năm mới trong niềm hân hoan và những nụ cười rạng rỡ. Trong giờ phút thiêng liêng, mọi người đã trao cho nhau những cái ôm thắm thiết cùng những lời chúc một Năm mới luôn bình an và hạnh phúc./.
Hoàng Khánh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực