TED SAIGON lên đường tham dự Liên hoan âm nhạc quốc tế Philadelphia

Thứ năm, 22/06/2017 15:44
(ĐCSVN)- Ngày 22/06/2017, đại diện đoàn Việt Nam là các học viên xuất sắc đến từ trường Âm nhạc quốc tế TED SAIGON đã lên đường tham dự Liên hoan âm nhạc quốc tế Philadelphia (PIMF).

Đoàn Việt Nam trước giờ lên đường tham dự PIMF.

Liên hoan âm nhạc quốc tế Philadelphia (PIMF) được tổ chức vào mùa hè hàng năm tại Hoa Kỳ. Sự kiện mang tầm cỡ quốc tế này là cơ hội để học viên thuộc mọi lứa tuổi và trình độ nâng tầm hiểu biết về âm nhạc cổ điển. Qua hơn 20 lần tổ chức PIMF đã chào đón các học viên từ hơn 32 quốc gia đến học tập và trao đổi kỹ năng với dàn nhạc giao hưởng The Philadelphia Oschestra.

Liên hoan Âm nhạc quốc tế PIMF năm nay được diễn ra từ ngày 23/06 đến 04/07/2017. Điểm nhấn của liên hoan bao gồm các khóa học riêng với dàn nhạc giao hưởng The Philadelphia Oschestra, các khóa học luyện thanh, luyện đàn, tìm hiểu về giao hưởng và kiến thức về âm nhạc. Bên cạnh đó là những màn trình diễn giao lưu giữa các học viên cũng như Lễ bế mạc trao bằng chứng nhận, huân chương cho những người tham dự. 

TED SAIGON vinh dự là đơn vị đầu tiên và duy nhất tham gia PIMF 2017 với 7 gương mặt tiêu biểu bao gồm: Minh Quân (4,5 tuổi); Hà Trung (9 tuổi) Hồng Ngọc (10 tuổi); Bảo Trân (11 tuổi); Phương Thảo 13 (tuổi); Xuân Mai (12 tuổi); Song Thư (14 tuổi).

Tiến sỹ Âm nhạc Nguyễn Thanh Hà - Hiệu trưởng trường Âm nhạc quốc tế TED SAIGON cho biết: Liên hoan âm nhạc quốc tế Philadelphia (PIMF) là một sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc tế, là dịp để các học viên trường Âm nhạc quốc tế TED SAIGON nói chung và các tài năng âm nhạc từ các quốc gia trên thế giới có cơ hội được giao lưu học hỏi và nâng cao kỹ năng trình diễn và năng lực nghệ thuật của mình. Đây cũng là dịp để bạn bè quốc tế biết đến sự phát triển của nền âm nhạc cổ điển nước nhà từ các tài năng âm nhạc Việt Nam tham gia PIMF./.

Hà Phương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực