TED SAIGON: Tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ hai, 21/11/2016 18:39
(ĐCSVN) – Ngày 20/11, tại TP. Hồ Chí Minh, trường Âm nhạc quốc tế TED SAIGON đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm tri ân các thầy, cô giáo – những người thầm lặng đóng góp công sức trong việc đào tạo tài năng âm nhạc nước nhà.

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường trao tặng quà cho các giảng viên. 

Phát biểu tại buổi Lễ, Tiến sỹ Âm nhạc Nguyễn Thanh Hà – Hiệu trưởng TED SAIGON đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ giảng viên đã và đang cộng tác tại trường; đồng thời, bày tỏ tin tưởng, với sự nỗ lực, cố gắng và đoàn kết của tập thể giảng viên và nhân viên nhà trường, TED SAIGON sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp giáo dục – đào tạo nghệ thuật và sẽ là nơi chắp cánh cho những tài năng nghệ thuật vươn xa, sánh bước cùng bạn bè thế giới.


Tiến sỹ Âm nhạc Nguyễn Thanh Hà - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

 

Chính thức hoạt động từ 20/12/2012, TED SAIGON School of the Arts đã mang về cho Việt Nam tổng cộng 15 Huy chương Vàng và 19 Huy chương Bạc tại Asia Arts Festival.

* Cùng ngày, TEDSAIGON cũng đã tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Đêm tri ân”. Đây không chỉ là dịp để các em học sinh có thể trình diễn tài năng mà còn là dịp để các em gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo.

Dưới đây là một số hình ảnh của đêm diễn:


Tiết mục múa mở màn cho đêm diễn





Giảng viên và học sinh cùng trình diễn các tác phẩm piano.

Phương Thanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực