Thúc đẩy hợp tác giữa Cao đẳng Du lịch Huế và Đại học Lạc Sơn (Trung Quốc)

Thứ tư, 21/11/2018 16:39
Sáng ngày 6/11, Trường Cao đẳng Du lịch Huế đã tổ chức đón tiếp và làm việc với trường Đại học Lạc Sơn, Trung Quốc tại trường để tìm hiểu cơ hội hợp tác song phương.

Buổi làm việc có sự tham gia của đại diện Bộ VH TT& DL, đồng chí Nguyễn Thanh Hà- Phó vụ trưởng Vụ Đào tạo, cùng lãnh đạo Trường Cao đẳng Du lịch Huế và trường Đại học Lạc Sơn, Trung Quốc.

Phó vụ trưởng Vụ Đào tạo, Ban Giám hiệu và đoàn đại biểu trường
ĐHSP Lạc Sơn thăm quan cơ sở 1 và 2 trường Cao đẳng Du lịch Huế

Trường Đại học Sư phạm Lạc Sơn (Trung Quốc) được thành lập vào năm 1978, bao gồm 18 đơn vị cao đẳng dạy nghề và 59 chuyên ngành đại học, bao gồm nghệ thuật tự do, khoa học, kỹ thuật, giáo dục, kinh tế, quản lý, luật, nông nghiệp và nghệ thuật…Trong đó, đơn vị Đại học Du lịch có chuyên ngành quản lý du lịch, quản lý khách sạn…là những lĩnh vực chung, tiền đề mở ra quan hệ hợp tác giữa hai trường.


Kí kết khung chương trình hợp tác giữa  ĐHSP Lạc Sơn và trường
Cao đẳng Du lịch Huế

Tại buổi làm việc, hai bên cũng đã thảo luận về khung hợp tác giữa hai bên, trong đó nhấn mạnh về khả năng chuyển giao kĩ thuật hướng dẫn tour trình diễn 3D, đào tạo MC chuyên nghiệp là những thế mạnh đào tạo của đối tác. Ngoài ra, hai bên tiến hành nghiên cứu khả năng phát triển các chương trình nghiên cứu hợp tác hoặc các dự án có cùng định hướng ở các lĩnh vực du lịch, quản trị khách sạn, lữ hành hướng dẫn, và thực hiện các hoạt động giao lưu, trao đổi văn hóa giữa sinh viên…

Chuyến thăm đã để lại nhiều ghi nhận tích cực từ đoàn đại biểu ĐHSP Lạc Sơn và hy vọng mở ra nhiều cơ hội hợp tác thiết thực cho cả hai phía với những nội dung tương đồng và thế mạnh của cả 2 bên./.

Theo huetc.edu.vn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực