Triển lãm Piano TED SAIGON "Màu của thanh âm - The Color Of Sound"

Thứ ba, 23/08/2016 17:50
(ĐCSVN) - Mới đây, tại trường Nghệ thuật TED SAIGON đã diễn ra buổi khai mạc Triển lãm piano “Màu của thanh âm – The Color of Sound”. Triển lãm giới thiệu bộ sưu tập đàn dương cầm được lựa chọn với tất cả tâm huyết từ 2 chuyên gia của TED SAIGON là Hiệu trưởng - Tiến sĩ Âm nhạc Nguyễn Thanh Hà và ông Lee Sang Keun – Chủ tịch Hiệp hội Kỹ thuật piano Hàn Quốc.

Bộ sưu tập piano trưng bày tại đây là những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc không chỉ dành cho các nghệ sỹ piano chuyên nghiệp mà còn dành cho tất cả những người yêu nghệ thuật  và đã gây nhiều ấn tượng đặc biệt với đông đảo công chúng tham dự.

 Ông Lee Sang Keun – Chủ tịch Hiệp hội Kỹ thuật piano Hàn Quốc là cố vấn trực tiếp 
của triển lãm. Ảnh: TED SAIGON 

Tại Triển lãm, công chúng được thưởng lãm 35 cây dương cầm đặc sắc của nhiều thương hiệu danh tiếng trên thế giới như: Samick, Silberstein, Tonica, Kohler & Campbell, Yamaha, Kawai... và đặc biệt là những cây Young Chang – sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ sản xuất từ Đức, theo tiêu chuẩn Nhật Bản với thiết kế tinh tế của Hàn Quốc. 

Triển lãm thu hút đông đảo công chúng đến thuởng lãm. Ảnh: TED SAIGON

Triển lãm được chia làm 8 khu vực trưng bày theo các chủ đề: Uy lực của Fazioli; Thanh âm tinh khiết, Đẳng cấp tuyệt phẩm Action Millenium 3, Những thanh âm bí ẩn, Nguồn năng lượng bất tận, Sức mạnh của mộc mạc, Thế giới cổ tích. Đẳng cấp hoàng gia. Đây cũng là cơ hội để mọi người được giao lưu và đặt câu hỏi trực tiếp với chuyên đến từ Hàn Quốc - ông Lee Sang Keun – về mọi thắc mắc liên quan đến cây đàn dương cầm.

Đặc biệt, đây không chỉ là cơ hội được chiêm ngưỡng những tuyệt tác piano của các thương hiệu danh tiếng trên thế giới mà đến đây, công chúng còn có cơ hội nhận những ưu đãi lớn nhất trong năm khi mua đàn tại TED SAIGON, kèm theo quà tặng là các khóa học nghệ thuật...

Một số cây đàn được yêu thích tại Triển lãm: 

Phương Thanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực