8 đội tham dự Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia 2024

Thứ hai, 08/04/2024 15:03
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Ngày 8/4, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) diễn ra lễ công bố nhà tài trợ chính Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024 - 2026 và bốc thăm xếp lịch thi đấu mùa giải 2024.

Đây là năm thứ 13 liên tiếp, Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia nhận được sự đồng hành của Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc trên cương vị là Nhà tài trợ chính của Giải đấu. Sự hợp tác giữa VFF và Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc tiếp tục là sự khích lệ quan trọng, thể hiện sự gắn kết và những đóng góp to lớn, bền bỉ của Nhà tài trợ chính đối với sự phát triển của bóng đá Nữ Việt Nam.

Giải đấu đã khẳng định được tầm quan trọng của mình với những bước tiến, tính cạnh tranh ngày càng cao hơn, đồng thời tiếp tục là sân chơi bổ ích cho các cầu thủ nữ nuôi dưỡng niềm đam mê, thể hiện tài năng và khát vọng được gặp mặt trong đội hình đội tuyển nữ Quốc gia.

Lễ ký kết tài trợ Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia 2024. 

Phát biểu tại sự kiện này, Tổng Thư ký Dương Nghiệp Khôi cho biết: “Liên đoàn Bóng đá Việt Nam hy vọng rằng, Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia nói riêng, bóng đá nữ Việt Nam nói chung sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm hơn nữa của cộng đồng xã hội, của các Nhà tài trợ, của khán giả hâm mộ và cùng với sự góp sức của các phương tiện truyền thông, bóng đá nữ Việt Nam sẽ có những bước tiến mạnh mẽ hơn”.

Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024 có 8 đội bóng tham dự, gồm: Thành phố Hồ Chí Minh 1, Than Khoáng sản Việt Nam, Hà Nội 1, Phong Phú Hà Nam, Hà Nội II, Sơn La, Thành phố Hồ Chí Minh II và Thái Nguyên T&T. Các đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt (lượt đi và lượt về).

Điểm đặc biệt của giải đấu năm nay, đó là giai đoạn lượt đi sẽ được tổ chức tập trung tại Vũng Tàu từ ngày 1/5 đến 1/6/2024, tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ thi đấu bởi SVĐ Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những sân có mặt cỏ đẹp nhất Việt Nam. Lượt về dự kiến diễn từ ngày 2/7 đến 2/8/2024 tại địa điểm phía Bắc.

Mức thưởng giải đấu năm nay cũng được tăng. Đội vô địch sẽ nhận giải thưởng 500 triệu đồng, Á quân nhận 300 triệu đồng và đội thứ 3 nhận 200 triệu đồng. Đặc biệt, đội vô địch giải đấu nhiều khả năng có cơ hội tham dự tham dự giải các CLB nữ châu Á diễn ra vào tháng 10. Tuy nhiên, vẫn phải chờ những quy định cụ thể từ phía AFC để có thể tham dự giải đấu này.

HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực