Hải Phòng nỗ lực giành chiến thắng trước Hougang United

Thứ tư, 13/12/2023 21:56
(ĐCSVN) – Chiều 13/12, tại buổi họp báo trước trận đấu giữa Câu lạc bộ (CLB) Hải Phòng và CLB Hougang United (Singapore), huấn luyện viên (HLV) Chu Đình Nghiêm khẳng định, Hải Phòng FC sẽ nỗ lực để giành 3 điểm từ Hougang United, trước khi nói lời chia tay AFC Cup 2023 - 2024.

19 giờ ngày 14/12, trên sân Lạch Tray, Câu lạc bộ Hải Phòng sẽ gặp Hougang United (Singapore) ở lượt cuối vòng bảng AFC Cup 2023 - 2024.

Cả Hải Phòng và Hougang United đều không thể đi tiếp, nhưng đội bóng đất Cảng bày tỏ sự quyết tâm giành chiến thắng trước đại diện đến từ Singapore. Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm khẳng định, Câu lạc bộ Hải Phòng sẽ nỗ lực để giành 3 điểm từ Hougang United, trước khi nói lời chia tay AFC Cup 2023 - 2024.

“Sau trận đấu với Câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh, đội lập tức di chuyển trở về Hải Phòng để chuẩn bị cho màn so tài với Hougang United. Đội bóng sẽ không có sự phục vụ của Bicou, do đã nhận 3 thẻ vàng. Đó cũng là sự thiếu vắng duy nhất về mặt lực lượng. Ban huấn luyện chúng tôi sẽ có sự điều chỉnh để chuẩn bị cho trận gặp Hougang United”, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm (áo đen) tại họp báo trước trận đấu với Hougang United. (Ảnh: VFF) 

Trước đó, ngày 5/10, Câu lạc bộ Hải Phòng thua 1-2 trước Hougang United tại AFC Cup 2023-2024. Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho biết: “Đó là trận thua đáng tiếc của Hải Phòng. Một phần đội bị mất những trụ cột như Bicou, Joseph. Ngoài ra, mặt cỏ tại Singapore cũng không tốt như sân Lạch Tray. Còn ở hiện tại, đội tự tin sẽ giành được 3 điểm trên sân nhà. Chúng tôi sẽ làm tất cả để cống hiến, mang lại niềm vui cho khán giả nhà”.

Tại họp báo, huấn luyện viên Kralijevic của Câu lạc bộ Hougang United cho biết: Hiện tại đội cũng không còn quyền đi tiếp, nhưng sẽ thi đấu hết sức mình vì danh dự của bóng đá Singapore. Trận đấu sắp tới là thời điểm thích hợp để đội có những thử nghiệm phương án sử dụng cầu thủ trẻ. Chúng tôi sẽ làm hết khả năng của mình.

“Đây là cơ hội tốt để những cầu thủ trẻ của Hougang United có trải nghiệm tốt, hướng tới mùa giải tiếp theo. Hải Phòng là câu lạc bộ có hàng công mạnh, nhưng chúng tôi sẽ có phương pháp để ngăn chặn khả năng ghi bàn của họ. Điều đó đã được thể hiện trong trận lượt đi và hứa hẹn tái hiện ở lượt về trên sân Lạch Tray tới đây”, huấn luyện viên Kralijevic nói.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực