Hạng mục Freestyle - Grand Prix of Bình Định có đồng hạng Nhất

Thứ hai, 25/03/2024 20:44
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Sau khi xem lại băng ghi hình bài thi của vận động viên Rashid Al-Mulla (người Ả Rập Xê Út), ban giám khảo đã nâng điểm dự thi của anh lên 47 điểm và đạt danh hiệu đồng hạng Nhất với đương kim vô địch Roberto Mariani.

Công bố và trao giải chặng đua thuộc Giải Vô địch Thế giới mô tô nước tại Bình Định

Thuyền máy công thức 1 của đội Bình Định - Việt Nam sẵn sàng gia nhập làn đua

Ngày thi đấu đầu tiên Giải vô địch thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike Championship 2024

Khai mạc “Amazing Binh Dinh Fest 2024”

Việt Nam lần đầu tổ chức thi đấu Giải đua thể thao tốc độ, mạo hiểm trên nước

Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

Đây là thông tin vừa được Ban tổ chức Giải đua mô tô nước Grand Prix Bình Định - Việt Nam, diễn ra tại  Đầm Thị Nại, TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) trong 02 ngày 23 và 24/3 vừa qua.

Theo đại diện Ban tổ chức Giả đua này vào chiều nay (25/3), ngay sau khi Ban tổ chức công bố và trao Giải Giải đua mô tô nước Grand Prix Bình Định vào chiều 24/3, Rashid Al-Mulla (vận động viên người Ả Rập Xê Út) đã phúc khảo trước kết quả do ban giám khảo công bố cho chặng đua Mô tô 2 của hạng mục Freestyle - Grand Prix of Bình Định.

Theo vận động viên này, màn trình diễn của anh tại Mô tô 2 có kiểu dáng đa dạng và hấp dẫn hơn số điểm nhận được từ ban giám khảo. Sau khi xem đoạn video ghi hình lại, ban giám khảo đồng tình với ý kiến của anh và trao cho anh hạng Nhất vòng Mô tô 2.

Theo đó, anh sẽ bằng điểm với đương kim vô địch Roberto Mariani là 47 điểm và có được lợi thế thắng Mô tô 2, giành được giải Grand Prix of Bình Định chặng Việt Nam hạng mục Freestyle.

Sau đây là hình ảnh biểu diễn bài dự thi của 2 vận động viên đồng hạng Nhất tại hạng mục Freestyle - Grand Prix of Bình Định vừa  qua:

 
Bài dự thi của vận động viên Rashid Al-Mulla .
 
Bài dự thi của vận động viên Roberto Mariani.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực