Tuyển Lào trở thành đội đầu tiên bảng B chia tay AFF Cup 2022

Thứ ba, 27/12/2022 22:29
(ĐCSVN) - Tối 27/12, đội tuyển Lào không thể tạo nên bất ngờ khi để thua 0-2 trước Singapore ở vòng loại AFF Cup 2022. Tuyển Lào đã chính thức trở thành đội bóng đầu tiên của bảng B phải nói lời chia tay AFF Cup 2022.

Làm khách của Lào ở lượt trận thứ 2 AFF Cup 2022, Singapore nhập cuộc khá tự tin và quyết tâm sớm có bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Trong khi đó, đội chủ nhà Lào dù phải chơi với những đối thủ áp đảo thể trạng nhưng họ cũng tạo ra một số tình huống phản công đáng chú ý về cuối trận, song chưa thể cụ thể hóa bàn thắng.

Với thế trận chơi áp đảo, Irfan Fandi và Anuar đã thay nhau lập công để giúp Singapore giành trọn 3 điểm trên sân của tuyển Lào.

Singapore thắng Lào vất vả với tỷ số 2-0. (Ảnh: FAS)

Tiếp tục phải "nếm trái đắng" tại AFF Cup 2022 khi để thua 0-2 trước Singapore ngay trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 bảng B, đội tuyển Lào trở thành đội bóng đầu tiên của bảng B phải nói lời chia tay AFF Cup 2022.

Trong khi đó, chiến thắng này giúp cho đội tuyển Singapore có được 6 điểm tuyệt đối sau hai trận đã đấu tại AFF Cup 2022. Trước đó, Singapore đã vượt qua Myanmar 3-2 trong ngày ra quân.

Singapore chính là đối thủ tiếp theo của đội tuyển Việt Nam. Hai đội sẽ đối đầu nhau trên sân Jalan Besar vào 30/12.

Trước đó, tại bảng A, đội tuyển Brunei cũng đã không thể tạo nên bất ngờ và sớm phải dừng bước sau lượt trận thứ 3./.

H.N

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực