Chương trình “Giữ trọn niềm tin” tái hiện sinh động chặng đường 94 năm vẻ vang của Đảng

Thứ bảy, 03/02/2024 08:01
(ĐCSVN) - Tối 31/1, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Thủ đô Hà Nội đã diễn ra Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin”. Chương trình do Ban Tuyên giáo Trung ương giao Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp các cơ quan hữu quan tổ chức nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024).

Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước; các đồng chí lãnh đạo, đại diện các ban, bộ, ngành Trung ương và thành phố Hà Nội.

Các đại biểu tham dự chương trình 

Chương trình nghệ thuật này không chỉ là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng, mà còn là cơ hội để mọi người cùng nhau tưởng nhớ những thành tựu vĩ đại mà cách mạng Việt Nam đã đạt được dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Qua từng tiết mục, khán giả được đưa đi qua những giai đoạn quan trọng của lịch sử dân tộc, từ hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm đến những bước phát triển mạnh mẽ của đất nước dưới.

Chương trình “Giữ trọn niềm tin” đã được diễn ra thành công tốt đẹp với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank), Công ty Cổ phần Lọc Hóa Dầu Bình Sơn (BSR), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP.

Chương trình diễn ra với sự dẫn dắt của MC Mỹ Lan  

Chương trình Giữ trọn niềm tin được dàn dựng, kết cấu làm 3 phần.

Phần 1: Đảng cho ta mùa xuân, với các tiết mục Đảng đã cho ta một mùa xuân (Phạm Tuyên), Đảng là cuộc sống của tôi (Nguyễn Đức Toàn), Lời Đảng hiệu triệu trái tim (Hồng Ngọc). Những ca khúc thay cho triệu trái tim bày tỏ sự tri ân, triệu tấm lòng dành trọn cho Đảng, cho đất nước, cho toàn dân tộc.

Phần 2: Tiếng gọi non sông tái hiện giai đoạn lịch sử khốc liệt nhưng đầy hào hùng của dân tộc vang vọng mãi. Các tiết mục gồm: Lời tạm biệt lúc lên đường (Vũ Trọng Hối), Đêm nay anh ở đâu (Phan Huỳnh Điểu), Áo mùa đông (Đỗ Nhuận), Hát về anh (Thế Hiển).

Phần 3: Xuân quê hương gồm các tiết mục Tết xa (Nguyễn Văn Chung), Khúc giao mùa (Huy Tuấn), Mùa xuân bên cửa sổ (Xuân Hồng), Tình ca mùa xuân (Trần Hoàn), Nắng có còn xuân (Đức Trí), Việt Nam ơi ta bước tiếp (Kiên Ninh). Những khúc hát về mùa xuân, về Đảng, và về đất nước không chỉ là niềm tự hào, mà còn là nguồn động viên, lời cảm ơn sâu sắc, là biểu tượng của hạnh phúc tràn đầy cho một dân tộc, một đất nước, một quê hương khi bước vào mùa xuân mới.

Đặc biệt, giọng ca của các nghệ sĩ hàng đầu như NSND Quốc Hưng, NSƯT Tân Nhàn và Anh Thơ đã làm cho chương trình trở nên sống động và ý nghĩa. Bằng cách này, "Giữ trọn niềm tin" không chỉ là một chương trình nghệ thuật mà còn là một lời tri ân sâu sắc đến Đảng, đến dân tộc và đến những người đã hy sinh cho tự do và hạnh phúc của đất nước.

Chương trình có sự góp mặt của NSND Quốc Hưng, NSƯT Tân Nhàn 

Các tiết mục trong chương trình được trình bày một cách tinh tế và chân thực, từ những bài hát đậm chất dân tộc đến những điệu múa đầy cảm xúc, tạo nên một bức tranh đầy sắc màu của văn hóa và lịch sử Việt Nam./.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực