Đoàn công tác Agribank thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân

Thứ ba, 16/01/2024 12:54
(ĐCSVN) - Chiều 15/1 và ngày 16/1, đoàn công tác của các tỉnh, thành phía Nam và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) đã đến thăm, tặng quà, chúc tết Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân và các đơn vị làm nhiệm vụ trên đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
 Bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Tổng giám đốc Agribank trao quà cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân.

Nhân dịp này, bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Tổng giám đốc Agribank, trưởng đoàn công tác của Agribank đã trao tặng quà hỗ trợ Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân; tặng quà các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân đang làm nhiệm vụ trên đảo Phú Quốc.

Bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Tổng giám đốc Agribank phát biểu tại buổi gặp mặt.

Chuẩn đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân cho biết, Đảng uỷ - Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân rất vui mừng, phấn khởi được đón tiếp đoàn đại biểu các tỉnh, thành phố, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đến thăm, chúc tết và động viên cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang và nhân dân trên các đảo thuộc vùng biển Tây Nam của Tổ quốc nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

 Bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Tổng giám đốc Agribank trao bảng tượng trưng tặng quà Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân.

"Đây là sự quan tâm đặc biệt, là tình cảm sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền, ban ngành, đoàn thể và Nhân dân các địa phương, các doanh nghiệp hướng về biển, đảo. Những tình cảm đó, là nguồn cổ vũ, động viên, khích lệ rất lớn, tiếp thêm sức mạnh cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân", Chuẩn đô đốc Nguyễn Hữu Thoan chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Tổng giám đốc Agribank, trưởng đoàn công tác của Agribank trao tặng quà hỗ trợ Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân và các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân đang làm nhiệm vụ trên đảo Phú Quốc. 

Đảng uỷ - Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân mong muốn, đoàn công tác của các tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp tiếp tục sẻ chia với những hy sinh thầm lặng của người lính biển; tích cực tuyên truyền về biển, đảo, về hoạt động bảo vệ chủ quyền của các lực lượng vũ trang trên vùng biển, đảo Tây Nam của Tổ quốc, góp phần nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về biển, đảo. Qua đó làm cho phong trào "Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc" tiếp tục lan tỏa sâu rộng và đạt hiệu quả thiết thực.

Được biết nhân dịp này, đoàn công tác của Agribank sẽ tiếp tục đến thăm, động viên, chúc tết các bộ, chiến sỹ trên các đảo thuộc vùng biển phía Tây Nam của Tổ quốc. Tổng giá trị các phần quà Agribank dành tặng cán bộ, chiến sỹ các lực lượng làm nhiệm vụ trên vùng biển phía Tây Nam của Tổ quốc trong đợt này là 795 triệu đồng./.

 

Hiền Hòa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực