Mừng Đảng, mừng Xuân cùng Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin”

Thứ ba, 30/01/2024 09:27
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Ngày 31/1, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội) sẽ diễn ra Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin” do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024).

Việc Đảng Cộng sản Việt Nam thành lập không chỉ là một sự kiện lớn trong lịch sử cách mạng của Việt Nam mà còn là một bước quan trọng định hình tương lai của dân tộc. Không chỉ chấm dứt sự khủng hoảng về đường lối và tổ chức lãnh đạo của phong trào yêu nước Việt Nam đầu thế kỷ XX, mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, đánh dấu sự thống nhất và mạnh mẽ của toàn bộ quần chúng nhân dân và dân tộc. Đây là kết quả của một quá trình dài, một sự vận động mạnh mẽ và sự thống nhất của phong trào cách mạng trên khắp cả nước. 

Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời không chỉ là kết quả của sự kết hợp chủ nghĩa Mác - Lênin với phong trào công nhân và yêu nước Việt Nam, mà còn là minh chứng cho sự trưởng thành và sức mạnh lãnh đạo của giai cấp công nhân Việt Nam trong cuộc cách mạng. Đây là một bước ngoặt lịch sử, khẳng định vai trò quyết định của công nhân và nhân dân Việt Nam trong cuộc chiến đấu cho độc lập, tự do, và chủ nghĩa xã hội.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam 

Đảng ra đời vào mùa Xuân nên mỗi lần Tết đến Xuân về, nhân dân cả nước lại hân hoan mừng năm mới, mừng Đảng, mừng đất nước bước sang tuổi mới mạnh mẽ, kiên cường hơn. Hòa vào niềm vui chung của dân tộc, mừng Đảng và mừng Xuân mới, chương trình nghệ thuật "Giữ trọn niềm tin" sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20g00 trên kênh VTV2 – Đài Truyền hình Việt Nam và tiếp sóng trên Truyền hình Internet Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Xuyên suốt chương trình, các đại biểu và khán giả truyền hình sẽ được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc được dàn dựng công phu với những bài hát ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, con người. Tham gia chương trình có các ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi như: NSND Quốc Hưng, NSƯT Tân Nhàn, Anh Thơ, Lê Anh Dũng,… cùng CLB Thiếu nhi Sao Tuổi thơ, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc khó phai, khơi gợi lòng yêu nước, niềm tự hào và ý chí tự lực, tự cường, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc. Từ đó cổ vũ toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đạt được nhiều thắng lợi, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn thách thức trước thềm năm mới 2024.

Chương trình có sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS)./.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực