Techcombank và Vinmec hợp tác chiến lược tối ưu hóa lợi ích khách hàng

Thứ tư, 20/03/2024 11:01
(ĐCSVN) - Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Hệ thống Y tế Vinmec nhằm tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng và cán bộ nhân viên hai bên với những quyền lợi sức khỏe Tech Wealth cùng nhiều lợi ích khác.

Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, Techcombank và Vinmec bắt tay đồng sáng tạo giải pháp tài chính và y tế tốt nhất nhằm mang lại giá trị thiết thực cho mỗi khách hàng và cán bộ nhân viên của hai bên. 

Ảnh lễ ký kết hai đơn vị 

Theo thỏa thuận, Vinmec sẽ ưu tiên dành mức ưu đãi tốt nhất cùng các quyền lợi y tế chuyên biệt cho khách hàng của Techcombank. Ngược lại, Techcombank sẽ cung cấp cho Vinmec các giải pháp tài chính vượt trội, chất lượng cao và chi phí ưu đãi. Để gia tăng thêm quyền lợi cho khách hàng, hai bên cũng ưu tiên hợp tác và triển khai các chương trình Khách hàng thân thiết với mục tiêu đồng áp dụng các chính sách đặc quyền cho khách hàng VIP.

Cụ thể, với nhóm khách hàng cao cấp như Private của Techcombank, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Vinmec, khách hàng sẽ được thiết kế các chính sách ưu tiên như quyền lợi phòng chờ VIP, phòng nội trú VIP tuyệt đối riêng tư, nhân viên chăm sóc riêng trong suốt thời gian khám, hỗ trợ đặt hẹn với các bệnh viện đối tác quốc tế khi cần. Ngoài ra, chủ thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Private sẽ được miễn phí khám bệnh ngay cả khi không có bảo hiểm hay bảo hiểm từ chối thanh toán phí khám khi khám chuyên khoa, đa khoa và khám chuyên sâu có đặt hẹn lịch khám trước.

Với nhóm khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ tại Techcombank, hai bên cũng hợp tác xây dựng gói khám sức khỏe tổng quát độc quyền tại Vinmec. Theo đó, khách hàng có thể được nhận tới 3 năm khám sức khỏe tổng quát miễn phí tại Vinmec với giá trị gói khám lên tới 42 triệu đồng mỗi năm. Đồng thời, khách hàng còn được nhận thêm ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ của hai bên.

Bên cạnh đó, Techcombank và Vinmec sẽ có những hợp tác nhằm nâng cao năng lực và phát huy thế mạnh của mỗi bên trong việc cung cấp giải pháp tài chính cũng như dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho khách hàng và cán bộ nhân viên của hai bên. 
 
Phát biểu tại Lễ ký kết, bà Nguyễn Vân Linh - Giám đốc Cao cấp Kinh doanh - đại diện lãnh đạo Techcombank cho biết: “Techcombank và Vingroup có một thời gian rất dài phối hợp với nhau một cách tổng thể, toàn diện. Chứng kiến sự phát triển của Vinmec trong vòng 12 năm, chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực và cam kết của Vinmec trong việc mang đến những giá trị cho khách hàng và cộng đồng. Đến nay, Vinmec đã trở thành một bệnh viện đa khoa hàng đầu cả nước trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe với những dịch vụ đẳng cấp và hoàn hảo. Hơn nữa, Techcombank và Vinmec đã có nền tảng phối hợp chặt chẽ, cung cấp nhiều dịch vụ cho cán bộ nhân viên và khách hàng giữa hai bên trong nhiều năm, đó là một nền tảng quan trọng để thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hai bên. Điều đặc biệt quan trọng là Techcombank và Vinmec là hai tập đoàn lớn tại Việt Nam với tiềm lực lớn, chúng tôi có thể phối hợp cùng nhau để đưa ra những giải pháp phù hợp với định hướng “Khách hàng là trọng tâm”. Từ sự hợp tác này, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại những giá trị vượt trội, những lợi ích nâng tầm giá trị cuộc sống cho khách hàng và cán bộ nhân viên của cả hai bên.” 

Ông Nguyễn Huy Ngọc (Phó Tổng Giám đốc Vận hành - Hệ thống Y tế Vinmec) khẳng định: “Trong suốt quá trình thành lập và phát triển hệ thống y tế Vinmec, chúng tôi luôn đi tìm kiếm những đối tác có chia sẻ cùng chung một tầm nhìn “Lấy khách hàng là trọng tâm”, và chúng tôi tin tưởng Techcombank là một đối tác như vậy. Trong nhiều năm qua, Vinmec & Techcombank đã có mối hợp tác chặt chẽ với nhau, và đối với chúng tôi, Techcombank là một khách hàng thân thiết và một đối tác quan trọng. Buổi ký kết ngày hôm nay một lần nữa nâng tầm chiến lược và quan trọng cho hợp tác này của đôi bên. Và cùng với nhau, tôi tin rằng Vinmec và Techcombank sẽ cùng có thể sáng tạo ra những sản phẩm hướng đến khách hàng, mang lại các giá trị mới cho khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị sức khỏe cũng như những giải pháp và sản phẩm liên quan đến tài chính và ngân hàng.”

Thỏa thuận hợp tác giữa Techcombank và Vinmec cho thấy tầm nhìn xa của hai đơn vị trong việc giúp khách hàng kiến tạo tương lai bền vững, một tương lai không chỉ bằng cách quản lý và gia tăng tài sản hữu hình mà còn quan tâm bảo vệ cả tài sản vô hình đi theo suốt cuộc đời chính là SỨC KHỎE - tài sản đáng quý nhất - của khách hàng./.

Về TECHCOMBANK

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank), với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất Việt Nam, và là một trong những ngân hàng hàng đầu khu vực châu Á. Theo đuổi chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm, Techcombank hiện đang cung cấp các giải pháp tài chính và dịch vụ ngân hàng đa dạng cho hơn 13 triệu khách hàng, bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, thông qua mạng lưới điểm giao dịch trên toàn quốc, cũng như dịch vụ ngân hàng số dẫn đầu thị trường. Phương pháp tiếp cận hệ sinh thái, hợp tác đối tác của Ngân hàng trong nhiều lĩnh vực kinh tế chủ chốt giúp tạo nên sự khác biệt cho Techcombank tại một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới. Ngân hàng được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) với mã chứng khoán TCB. Được ghi nhận về hoạt động xuất sắc và đổi mới, năm 2023 Techcombank nhận được những giải thưởng sau:

• Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2023 – Finance Asia bình chọn

• Top 163 Ngân hàng Giá trị nhất Toàn cầu 2023, với giá trị thương hiệu được định giá
1,4 tỉ USD - The Brand Finance

• “Ngân hàng Bán lẻ xuất sắc nhất Việt Nam” và “Ngân hàng Bán lẻ Tư nhân xuất sắc
nhất Việt Nam” 2023– The Asian Banker

• “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2023 – Triple A Awards

• “Nơi làm việc tốt nhất 2023” – Great Place to Work 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực