Ra mắt video clip quảng bá du lịch Nha Trang - Khánh Hòa

Thứ sáu, 26/01/2024 11:40
(ĐCSVN) – Với thời lượng 2 phút, video clip "Nha Trang - Khanh Hoa: Touching your heart!" là những hình ảnh mãn nhãn về một Nha Trang - Khánh Hòa với thiên nhiên tươi đẹp, dịch vụ hiện đại, năng động, đẳng cấp đan xen với sự lắng đọng của văn hóa truyền thống chạm tới trái tim của người xem.

Ngày 26/1, Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa ra mắt video clip "Nha Trang - Khanh Hoa: Touching your heart!".

Video clip "Nha Trang - Khanh Hoa: Touching your heart!" được ra mắt vào thời điểm những ngày đầu năm mới 2024 và trước thềm dịp Tết nguyên đán Xuân Giáp Thìn, trong không khí ngành du lịch cả nước đang sôi nổi khởi động các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch. Đặc biệt, việc ra mắt video clip cũng nhằm thiết thực hưởng ứng sự kiện Đoàn Du lịch Việt Nam tham dự Diễn đàn Du lịch ASEAN 2024 (ATF) và Hội chợ du lịch quốc tế TRAVEX diễn ra tại thủ đô Viêng Chăn, Lào (từ ngày 22 - 27/01/2024) để kết nối, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Nha Trang - Khánh Hòa với thiên nhiên tươi đẹp. (Ảnh cắt từ clip)

Ông Hoàng Quốc Hòa, Giám đốc Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) cho biết: “Đây là thời điểm lý tưởng để đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới, qua đó khơi gợi cảm hứng đi du lịch, thu hút khách quốc tế đến Việt Nam. Việc phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa ra mắt video clip "Nha Trang - Khanh Hoa: Touching your heart!" thể hiện cam kết của Trung tâm Thông tin du lịch luôn đồng hành với tỉnh Khánh Hòa nói riêng và các địa phương, đơn vị trong cả nước nói chung để triển khai mạnh mẽ hoạt động truyền thông, quảng bá du lịch, góp phần tích cực thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của ngành du lịch Việt Nam trong năm 2024 và những năm tiếp theo”.

Nha Trang - Khánh Hòa là một trong những địa phương trọng điểm du lịch của Việt Nam. “Xứ Trầm - Biển Yến” sở hữu những giá trị văn hóa, lịch sử lâu đời đặc sắc, tài nguyên du lịch phong phú, trong những năm qua đã phát triển thành một điểm đến nghỉ dưỡng biển cao cấp và vui chơi giải trí biển hấp dẫn.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết: Sự kiện ra mắt video clip "Nha Trang - Khanh Hoa: Touching your heart!" là hoạt động rất có ý nghĩa trong dịp đầu năm mới 2024, thể hiện quyết tâm của Sở Du lịch nhằm đẩy mạnh quảng bá hơn nữa hình ảnh du lịch địa phương. Khánh Hòa luôn chào đón du khách trong và ngoài nước đến để trải nghiệm các loại hình du lịch biển đảo, thiên nhiên, văn hóa hấp dẫn và tận hưởng những dịch vụ tận tình, chu đáo, đẳng cấp để Khánh Hòa luôn nằm trong trái tim và tình cảm yêu mến của mọi du khách.

Các món ẩm thực tinh túy miền biển sẽ làm hài lòng mọi du khách. (Ảnh cắt từ clip)

Xuyên suốt video clip với thời lượng 2 phút là những hình ảnh mãn nhãn về một Nha Trang - Khánh Hòa với thiên nhiên tươi đẹp, dịch vụ hiện đại, năng động, đẳng cấp đan xen với sự lắng đọng của văn hóa truyền thống chạm tới trái tim của người xem. Du khách sẽ được lạc bước trong những di tích Chămpa cổ xưa thưởng lãm những điệu múa say đắm lòng người, thả mình trong làn nước xanh trong vắt của những bãi biển nguyên sơ, tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp hay những phút giây đầy phấn khích với hàng loạt môn thể thao thú vị trên biển.

Đến với Nha Trang, du khách không thể bỏ qua trải nghiệm độc đáo tại những tổ hợp vui chơi giải trí hấp dẫn có một không hai, hay ngạc nhiên trước những chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống pha trộn nét hiện đại mang đậm bản sắc địa phương. Đặc biệt, du khách có thể trực tiếp chiêm ngưỡng những diễn biến kịch tính của các giải golf quốc tế hàng đầu, hòa mình trong không khí sôi động của các lễ hội âm nhạc đẳng cấp thế giới với sự hiện diện của những tên tuổi lớn. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, spa, tắm bùn tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển để tái tạo năng lượng sau một ngày vui chơi hết mình tại các khu vui chơi giải trí sôi động; các món ẩm thực tinh túy miền biển từ bàn tay chế biến của những đầu bếp hàng đầu chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách./.

Huy Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực