“Chuyến xe nghĩa tình” của tuổi trẻ Bình Phước hướng về tâm dịch

Thứ sáu, 30/07/2021 23:48
(ĐCSVN) - Cùng với việc chung tay hỗ trợ các lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch và người lao động nghèo tại địa phương, thời gian qua, Tỉnh đoàn Bình Phước đã triển khai chương trình “Chuyến xe nghĩa tình” hướng về tỉnh Bình Dương và TP Hồ Chí Minh.
 Chuyến xe thứ 4 xuất phát ngày 30/7 chở 1 tấn rau, củ quả và các nhu yếu phẩm gửi đến TP Hồ Chí Minh và Bình Dương.

"Chuyến xe nghĩa tình” thứ 4 xuất phát từ Bình Phước sáng 30/7 mang yêu thương, tình cảm của tuổi trẻ Bình Phước nói riêng và người dân trong tỉnh nói chung đến người dân tỉnh Bình Dương và TP Hồ Chí Minh nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn và động viên bà con vững tinh thần chống lại đại dịch COVID-19.

Hơn 10 tấn rau, củ, quả các loại và các nhu yếu phẩm thiết yếu, trị giá hơn 120 triệu đồng được Tỉnh đoàn Bình Phước gửi đến Tỉnh đoàn Bình Dương, Thành đoàn Thủ Đức và Trung tâm Công tác xã hội (Thành đoàn TP Hồ Chí Minh) để hỗ trợ người dân.

Chương trình “Chuyến xe nghĩa tình” được Tỉnh đoàn Bình Phước triển khai từ giữa tháng 7/2021. Đến nay, Chương trình đã thực hiện 4 “Chuyến xe nghĩa tình”, Tỉnh đoàn đã vận động ủng hộ gần 20 tấn rau, củ, quả, trái cây và các nhu yếu phẩm thiết yếu gửi tặng người dân TP Hồ Chí Minh và Bình Dương. Trong đó, đợt 1, vận động các nhà vườn, trang trại gửi tặng 1,6 tấn rau củ quả là đu đủ và rau xanh cho TP Hồ Chí Minh; đợt 2, gửi tặng hơn 5,5 tấn rau xanh, củ cải trắng, khoai lang, bắp, măng; đợt 3, đã gửi tặng 2 tấn gạo, gần 350 thùng mì gói, 300 hộp cá cùng nhiều loại rau củ quả.../.

Tin, ảnh: An Nhiên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực