Đồng Nai: Cảnh sát giao thông tặng nước, khăn lạnh cho người đi đường trong dịp Lễ 2/9

Thứ hai, 04/09/2023 18:37
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Để chia sẻ với người dân về quê, đi chơi Lễ Quốc khánh 2/9, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đồng Nai đã tặng hơn 150.000 chai nước suối, khăn lạnh cho người dân đi đường. Qua đó, góp phần giúp người dân tham gia giao thông luôn tỉnh táo lái xe; giảm thiểu các nguy cơ mất an toàn khi tham gia giao thông.

Trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9, lượng người lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1 hướng về Biên Hòa (Đồng Nai), Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh rất đông. Để hỗ trợ người dân tham gia giao thông, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại nhiều ngã ba, ngã tư để tặng nước suối, khăn lạnh... và dặn dò đi đường an toàn.

Trong đó, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đồng Nai đã lập điểm phát nước suối, khăn lạnh cho người dân trên các tuyến quốc lộ, đường tỉnh. Ngoài ra, lực lượng Cảnh sát giao thông còn phát, dán các decal tuyên truyền phòng, chống vi phạm nồng độ cồn cho người lái xe ô tô trên quốc lộ.

Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đồng Nai phát nước và khăn lạnh cho người dân di chuyển qua ngã tư Bồn Nước, thành phố Biên Hòa. Ảnh: Minh Tuệ. 

Anh Trần Đức Hà (quê tỉnh Bình Thuận) cho biết: “Tôi cùng vợ con di chuyển bằng xe máy quay trở lại tỉnh Đồng Nai làm việc sau kỳ nghỉ lễ. Khi đang di chuyển trên đường, tôi quan sát thấy có rất nhiều chiến sĩ Cảnh sát giao thông phát nước, khăn lạnh. Đây là lần thứ 3 gia đình tôi di chuyển bằng xe máy về quê trong kỳ nghỉ lễ và cả 3 lần đều được các chiến sĩ Công an ở Đồng Nai tiếp sức. Tôi và vợ con rất xúc động trước việc làm ý nghĩa này của lực lượng Cảnh sát giao thông”.

Được biết, không riêng gia đình anh Hà, nhiều gia đình, người lao động xa quê rất bất ngờ khi được nhận những chai nước mát, khăn lạnh từ các chiến sĩ Công an.

Theo thống kê sơ bộ, tính đến sáng 4/9, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh Đồng Nai đã phát hơn 150.000 chai nước suối, khăn lạnh cho người dân di chuyển trên các quốc lộ, đầu mối giao thông.

Đây là hoạt động thường xuyên của lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đồng Nai vào dịp lễ, Tết trong những năm gần đây. Qua đó, góp phần giúp người dân tham gia giao thông luôn tỉnh táo, lái xe an toàn./.

Phạm Hương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực