Hội LHPN tỉnh Bình Dương tổ chức thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng và các hội viên phụ nữ khó khăn

Thứ năm, 20/01/2022 08:48
(ĐCSVN) - Ngày 19/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương phối hợp với Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội - HĐND tỉnh tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, cán bộ, hội viên phụ nữ nghèo, trẻ em khó khăn tại thành phố Dĩ An nhân dịp đón Xuân Nhâm dần 2022.
Tổng giá trị các gói hỗ trợ và quà tặng là gần 600 triệu đồng. Những phần quà tuy không lớn nhưng góp phần động viên các gia đình hội viên phụ nữ trên địa bàn tỉnh trong những ngày đầu xuân mới.

Năm 2021 do diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 đã gây ra những thiệt hại nặng nề cho Bình Dương trong đó, đặc biệt là các gia đình nghèo, cận nghèo. Để chia sẻ phần nào với những khó khăn ấy, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương (LHPN) đã triển khai chương trình “Tết yêu thương” Xuân Nhâm Dần. Cũng trong dịp này Hội cũng tổ chức thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn.

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái, khơi dậy ý chí vươn lên của phụ nữ, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của xã hội đối với việc chăm lo cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách và giúp đỡ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, qua đó tạo không khí vui tươi, đoàn kết, góp phần vào công tác thu hút, tập hợp phụ nữ tham gia tổ chức Hội.

Trong ngày 19/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương phối hợp với Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội - HĐND tỉnh tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ, hội viên phụ nữ nghèo, trẻ em khó khăn tại thành phố Dĩ An nhân dịp đón Xuân Nhâm dần 2022.

Tại chương trình, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã trao tặng các phần quà (bao gồm tiền mặt) cho các đối tượng với trị giá 42,7 triệu đồng; Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội - HĐND tỉnh trao tặng 71 phần quà với trị giá 44 triệu đồng. Tại các điểm tặng quà, các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi, động viên, chúc các Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ, hội viên phụ nữ, trẻ em khó khăn đón tết cổ truyền dân tộc đầm ấm, vui tươi.

Trước đó, ngày 15/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương chủ trì phối hợp với Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội - HĐND tỉnh đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ, hội viên phụ nữ nghèo, trẻ em khó khăn tại huyện Bàu Bàng và huyện Dầu Tiếng với tổng trị giá 51,8 triệu đồng; Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội - HĐND tỉnh trao tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

Cũng trong phạm vi chương trình, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục đi thăm tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn.

 

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực