Lãnh đạo EVNHCMC thăm lực lượng trực ca Tết Dương lịch 2024

Thứ hai, 01/01/2024 15:54
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) – Tối 31/12/2023, ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đến thăm hỏi, động viên cán bộ công nhân viên trực ca đêm Giao thừa Dương lịch 2024 tại Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

 

 Ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc EVNHCMC thăm và tặng quà lực lượng trực ca Tết Dương lịch 2024 tại Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hồ Chí Minh.

Cũng trong tối 31/12, đại diện Ban lãnh đạo cùng Công đoàn các đơn vị thành viên thuộc EVNHCMC cũng đến thăm hỏi lực lượng trực vận hành hệ thống điện và trực tại các điểm tổ chức đón giao thừa tại địa bàn quận, huyện.

Trò chuyện thân mật với cán bộ trực ca Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hồ Chí Minh và Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC, ông Bùi Trung Kiên biểu dương những nỗ lực của anh chị em và đề nghị các ca trực luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện thật tốt các phương án đảm bảo cung cấp điện và dịch vụ khách hàng, phục vụ các hoạt động đón chào năm mới trên địa bàn TP Hồ Chí Minh cũng như đảm bảo điện để khách hàng, người dân vui đón Tết Dương lịch năm mới 2024.

Ông Bùi Trung Kiên cho biết thêm, kể từ khi ngành điện chuyển phiên ghi chỉ số về cuối tháng, anh chị em khối Kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công nghệ thông tin tập trung vào công tác chốt chỉ số - xuất hóa đơn tiền điện cho khách hàng vào các ngày 31 (hoặc 30) và ngày 1. Vì thế, trong đợt Tết Dương lịch năm nay, hàng trăm anh chị em khối Kinh doanh và dịch vụ khách hàng vẫn làm việc xuyên Tết để đảm bảo việc chốt chỉ số - xuất hóa đơn chính xác, kịp thời.

 Ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc EVNHCMC (đứng giữa) và ông Bùi Văn Kha – Đảng ủy viên Đảng bộ EVNHCMC (bìa phải) thăm và tặng quà lực lượng trực ca Tết Dương lịch 2024 tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC.

Tại Công ty Điện lực Sài Gòn, hàng chục cán bộ và công nhân kỹ thuật luân phiên trực vận hành tại các trạm biến áp lưu động và máy phát điện dự phòng cho khu vực Phố đi bộ Nguyễn Huệ, nơi diễn ra Lễ hội Countdown (Đếm ngược) chào đón năm mới. Tối 31/12/2024, ông Nguyễn Đình Tuấn – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và ông Đỗ Vũ Tuấn Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, công nhân trực vận hành và xử lý sự cố. Anh em trực ca cho biết, tuy đã quen với việc trực tăng cường vào những kỳ Lễ Tết nhưng vẫn cảm thấy áp lực trước sự phấn khởi chờ đón Tết của đông đảo người dân đổ về đây. Động viên anh em, ông Tuấn nói vui: “Trực ở Phố đi bộ tuy chịu nhiều áp lực nhưng “bao sướng” vì được xem pháo bông, được chứng kiến và cùng hưởng không khí đón Tết của người dân Thành phố”.

Bên kia sông Sài Gòn, tại khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn thuộc Thành phố Thủ Đức - điểm bắn pháo hoa tầm cao của Thành phố và cũng là nơi người dân tập trung đông xem pháo hoa, Công ty Điện lực Thủ Đức cũng bố trí các trạm biến áp lưu động và máy phát dự phòng để đảm bảo cung cấp điện trong khu vực. Công ty đã bố trí 28 cán bộ, công nhân kỹ thuật cho ca trực đêm Giao thừa, gấp đôi ngày thường.

Anh Phan Thanh Thương - Đội trưởng Đội Vận hành lưới điện 1 đã thay mặt Ban chấp hành Công đoàn thăm và tặng quà cho lực lượng trực ca Giao thừa. Anh Thương cho biết: Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty luôn quan tâm, thăm hỏi đồng hành cùng anh em để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao.

 Ông Nguyễn Đình Tuấn – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn (áo xanh) và ông Đỗ Vũ Tuấn Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn thăm hỏi kíp trực giữ điện ưu tiên tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Trước đó, các đơn vị thành viên EVNHCMC đã tiến hành kiểm tra, rà soát lưới điện và xây dựng các phương án đảm bảo cung cấp điện Tết Dương lịch 2024 với Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP Hồ Chí Minh làm Tổng chỉ huy điều hành vận hành lưới điện toàn Thành phố, giữ điện ưu tiên và tăng cường máy phát điện dự phòng cho các điểm tổ chức hoạt động chính trị, văn hóa chào đón năm mới. Hàng trăm anh em kỹ sư, công nhân kỹ thuật đã được các đơn vị phân công trực và ứng trực, cùng các phương tiện và vật tư thiết bị sẵn sàng để xử lý sự cố nếu xảy ra./.

 

Việt Anh - Đức Hùng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực